Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tường thành nhan sắc xứ Hàn cắt tóc mái: Son Ye Jin đúng là huyền thoại, Song Hye Kyo chưa bao giờ xuống sắc

Sở hữu nhan sắc xuất chúng, không khó để các tường thành sắc đẹp Hàn Quốc chinh phục tóc mái.

Cắt tóc mái là một trong những cách rất hay để đổi mới diện mạo. nếu chọn đúng kiểu, tóc mái thậm chí còn giúp hack tuổi, che nhược điểm, visual theo đó cũng thăng hạng. các "tường thành nhan sắc" xứ hàn đều từng ít nhất một lần cắt tóc mái, để hình tượng không bị đóng khung, phù hợp với nhiều vai diễn linh hoạt. với nhan sắc xuất chúng, các mỹ nhân hàng đầu kbiz dễ dàng chinh phục tóc mái, và vẫn tỏa sáng với viusal xinh đẹp. tuy nhiên khi so kè với nhau, ai mới thực sự là người xuất sắc nhất khi để tóc mái? ngắm những hình ảnh sau đây, chị em sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Jeon Ji Hyun

Hình tượng của jeon ji hyun gắn liền với mái tóc dài thướt tha, rẽ ngôi cơ bản nhất. kiểu tóc này giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp, cùng khí chất lạnh lùng, sang chảnh của "cô nàng ngổ ngáo". khi chuyển sang để tóc mái, visual của jeon ji hyun trông ngọt ngào hơn hẳn. dù là ở độ tuổi đôi mươi hay khi đã ngoài tứ tuần, jeon ji hyun cũng đều "cân" được tóc mái nhờ những đường nét gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát.

Son Ye Jin

Thời còn trẻ măng, son ye jin từng để tóc mái chéo. đây là kiểu tóc cực mốt lúc bấy giờ, nên một ngôi sao sành điệu như son ye jin sẽ khó lòng bỏ qua.

Tóc mái chéo nữ tính và dịu dàng, cực kỳ hợp với vẻ đẹp mong manh, trong trẻo của son ye jin. kiểu tóc mái này cũng phát huy triệt để nhưng nét xinh trên gương mặt của bà xã hyun bin, như là sống mũi cao thon, đôi mắt bồ câu trong vắt. thật tiếc là kể từ thời đó cho tới giờ, son ye jin thường để mái dài chứ không thay đổi nhiều. hy vọng là trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ thử nghiệm với những kiểu mái trendy như tóc mái lưa thưa, mái bằng, visual chắc chắn sẽ bùng nổ.

Kim Tae Hee

Xuyên suốt sự nghiệp, kim tae hee dường như chỉ cắt tóc mái đúng một lần. nhìn lại những tấm hình trước kia của kim tae hee, ta sẽ thấy nhan sắc của cô toát lên vẻ ngọt ngào, tươi xinh khi để tóc mái lưa thưa. dẫu vậy, visual của kim tae hee khi kết thân với tóc mái vẫn chưa đẹp đỉnh cao bằng những lúc cô để tóc mái dài, rẽ ngôi. lựa chọn này mới thực sự giúp các nét đẹp của kim tae hee được tôn vinh hết cỡ.

Song Hye Kyo

Trong số các tường thành nhan sắc xứ hàn, song hye kyo là mỹ nhân chịu khó cắt tóc mái nhất. đến tận khi chạm ngưỡng u40, song hye kyo vẫn "cân" đẹp lựa chọn trẻ trung, trendy này. song hye kyo cũng biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau khi cắt mái, chẳng hạn như tóc lửng lơ, tóc xoăn bồng bềnh hay tóc ngắn. có thể thấy rằng, song hye kyo hết sức linh hoạt trong việc chọn kiểu tóc và nhờ vậy, hình ảnh của cô thường xuyên khiến công chúng phải bất ngờ.

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/tuong-thanh-nhan-sac-xu-han-cat-toc-mai-son-ye-jin-dung-la-huyen-thoai-song-hye-kyo-chua-bao-gio-xuong-sac-20220219112439019.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-thanh-nhan-sac-xu-han-cat-toc-mai-son-ye-jin-dung-la-huyen-thoai-song-hye-kyo-chua-bao-gio-xuong-sac-20220219112439019.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY