Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tóc Tiên khoe style cool hết nút nhưng netizen lại réo tên Jennie vì outfit na ná “tuy 2 mà 1”

Trang phục của Jennie là của local brand Hàn, set đồ của Tóc Tiên đến từ local brand Việt nhưng điểm chung là chúng có sự giống nhau bất ngờ.

Phong cách của jennie phải nói là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, đến các mỹ nhân việt cũng nhiều lần bị cho rằng đang học hỏi theo. hết chi pu, ngọc trinh, rồi giờ lại đến lượt  - Ảnh 2.tóc tiên có gì nào? ừ thì cô có kiểu áo giống jennie, diện quần tông xuyệt tông cũng giống này và phối cùng giày mũi nhọn, kính râm thật cool. xem ra, không khác so với style mix đồ của đoá hồng black pink là mấy. bạn có nghĩ

- bộ chị mặc giống bộ của jennie đây mà

- Khác màu nhưng ai mặc cũng cưng ghê á!

- Tóc và bộ đồ chị đang mặc cho em biết chị là một blink nha

- Jennie!!

- dạo này chị để "xì tai" jennie

- cô tiên diện nguyên cây giống hệt jennie black pink

Nguồn: IG @toctien1305

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toc-tien-khoe-style-cool-het-nut-nhung-netizen-lai-reo-ten-jennie-vi-outfit-na-na-tuy-2-ma-1-20200617154646492.chn)
Từ khóa: jennie black pink

Tin cùng nội dung