Tâm sự hôm nay

Tôi đay nghiến con dâu kể từ khi nghe con nói sẽ bỏ chồng nếu có 500 triệu và một năm sau tôi đã phải bật khóc vì hối hận

Từ ngày nghe lén cuộc nói chuyện giữa con dâu và cô bạn thân thì tôi biết mình nhìn nhận quá đúng về tâm địa của Tươi ngay từ ngày chưa cưới.

Ngay từ khi tươi về làm dâu tôi đã không ưa rồi. thế mà can ngăn mãi chẳng được, vợ chồng tôi đành chấp nhận cho con trai cưới cô ta. tươi về làm dâu được một tháng đã đòi Cho đến một ngày, có Khi khách về, tôi đến nói: "cô là người đàn bà lòng dạ chẳng tốt đẹp gì, vì tiền mà sẵn sàng Cho đến một ngày con trai tôi bị T*i n*n, cần rất nhiều tiền để chữa trị, trong lúc vợ chồng tôi không biết phải làm sao. con dâu đến bàn với bố chồng là sẽ bán nhà đi để cứu chồng và sau đó sẽ quay về ở cùng chúng tôi. nghe những lời con dâu nói mà tôi bật khóc nức nở, không ngờ con dâu lại hết lòng vì chồng, thế mà mới năm trước tôi đã hành hạ tươi đủ điều chỉ vì một (ngoclu...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-day-nghien-con-dau-ke-tu-khi-nghe-con-noi-se-bo-chong-neu-co-500-trieu-va-mot-nam-sau-toi-da-phai-bat-khoc-vi-hoi-han-20201015031737235.chn)

Tin cùng nội dung