Ẩm thực hôm nay

Tôi giảm 3kg trong 2 tuần vì ngày nào cũng làm bắp cải trộn mang đi làm ăn trưa

Chỉ với vài phút sử dụng lò vi sóng, bạn sẽ có món bắp cải trộn thịt gà không sử dụng dầu mỡ nên sẽ giúp bạn có vóc dáng thon gọn như ý muốn nhưng vẫn ngon và đủ chất.

Nguyên liệu:

- 200g bắp cải

- 1 miếng ức gà

- 1 khúc đầu hành ba rô

- 1 lóng gừng

- Gia vị: Đường, nước tương, dầu mè, rượu trắng.

Cách làm:

- Bước 1: Bắp cải rửa sạch, cắt nhỏ, để ráo.

- Bước 2: Hành boa rô cắt nhuyễn, gừng cạo sạch vỏ, băm nhuyễn.

- bước 3: cắt miếng ức gà ra làm hai (để hấp cho mau chín), xếp vô tô, rắc chút muối lên miếng gà rồi cho

- bước 5: cho

Bắp cải giàu chất xơ và vitamin c nên vô cùng tốt cho da, tóc của bạn. với cách làm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-giam-3kg-trong-2-tuan-vi-ngay-nao-cung-lam-bap-cai-tron-mang-di-lam-an-trua-20200622112558275.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bắp cải là loại rau của mùa đông, ngoài giá trị dinh dưỡng cao trong bữa ăn hàng ngày, thì tác dụng chữa bệnh của bắp cải được ít người biết đến.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.