Tâm sự hôm nay

Tôi hạnh phúc, dù chằng cần đàn ông

Tôi vẫn đang rất hạnh phúc, nhưng sao những người xung quanh luôn nghĩ rằng tôi bất hạnh vì thiếu đàn ông...

23 tuổi, tôi bước vào cuộc hôn nhân với một người đàn ông thẳng. hồi yêu, anh ga lăng và luôn coi tôi như cả thế giới của mình. bước vào hôn nhân khi chưa từng va chạm cuộc sống, gia đình chồng lại giàu có, nên tôi chẳng phải lo lắng nhiều đến chuyện cơm áo, gạo tiền như nhiều người khác.

Tôi hạnh phúc, dù chằng cần đàn ông - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Rồi tôi sinh được đứa con đầu lòng sau hơn 2 năm kết hôn, hạnh phúc như được nhân lên gấp đôi, gấp 3 lần khi chồng vẫn yêu chiều, bố mẹ chồng thì quý mến tôi. nhưng ở đời, chẳng ai biết được chữ ngờ, hạnh phúc mà tôi luôn nghĩ rằng trọn vẹn ấy lại sớm tàn phai khi chồng tôi có người đàn bà khác.

Trớ trêu thay, người đàn bà ấy lại chẳng có điểm gì để so sánh được với tôi. Cô ta già hơn tôi gần chục tuổi và già hơn chồng tôi đến 5 tuổi. Lại béo ú và nhìn rât nông dân. Lần đầu tiên gặp người đàn bà ấy, tôi cứ nghĩ đến phụ nữ còn chẳng ai yêu được chị ta, vậy mà chồng tôi lại mê đắm người đàn bà nạ dòng ấy.

Anh lo lắng và bảo vệ người phụ nữ ấy trước tôi và sự tấn công của những người thân trong gia đình anh. Anh từng quỳ xuống xin tôi hãy ly hôn anh, để anh đến được với người phụ nữ ấy một cách danh chính ngôn thuận.

Biết không thể níu kéo người đàn ông ấy được nữa nên tôi buông tay, xách va ly dắt theo con ra khỏi nhà chồng khi mới chưa đầy 30 tuổi đầu. ban đầu, tôi sống ở nhà mẹ đẻ và vẫn làm công việc ở công ty cũ, nhưng rồi tôi phát hiện ra rằng, mọi người luôn nhìn tôi với ánh mắt cảm thông, thương hại, có khi là xem thường vì không có chồng, vì chồng bỏ.

Không muốn những người xung quanh nhìn mình bằng nửa con mắt, tôi quyết định từ bỏ công ty cũ, xin bố mẹ một chút vốn làm kinh doanh online và thuê nhà bên ngoài để hai mẹ con cùng ở. Công việc kinh doanh cũng thuận lợi, có lẽ vì tôi cũng có duyên bán hàng, một phần vì tôi luôn cố gắng, tạo niềm tin cho khách hàng nên mọi người mua rồi lại giới thiệu bạn bè, người thân cho tôi.

Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con tôi rất ổn, thu nhập của tôi đủ để lo cho con và có tích lũy để tính đến một ngôi nhà trong tương lai không xa. tôi cảm thấy cuộc sống thỏa mái và hạnh phúc với những gì đang có, nhưng sao những người xung quanh vẫn luôn nhìn tôi với ánh mắt thương hại.

Họ luôn áp đặt suy nghĩ của mình vào tôi và cho rằng, thiếu người đàn ông bên cạnh thì chẳng khi nào có được hạnh phúc trọn vẹn. sao không ai chịu nghĩ rằng, tôi vẫn lo được cho mình một cuộc sống thật ổn, vẫn thật hạnh phúc và yêu đời mà không cần đàn ông?.

Theo Bích/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-hanh-phuc-du-chang-can-dan-ong-20201218105058092.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

đàn ông hạnh phúc tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY