Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tôi sốc nặng khi biết lý do chồng hay đem tiền cho cô giúp việc

(MangYTe) - Gia đình tôi từng tràn đầy hạnh phúc, nhưng rồi một ngày, một sự thật đau lòng đã khiến cuộc sống của chúng tôi chấn động. Tôi không thể ngờ rằng chồng mình lại có thể lừa dối và phản bội như vậy.

Ảnh minh hoạ.


6 tháng nay, tôi đã nhận thấy chồng thay đổi. Anh lén lútrút bớt tiền và đưa cho một người khác. Lý do anh đưa ra là do công ty khókhăn, lương giảm nên không thể đưa tiền cho vợ như trước. Ban đầu, tôi tintưởng và chấp nhận lý do của anh.

Tuy nhiên, một lần tình cờ, tôi phát hiện ra tin nhắn chuyểnkhoản từ công ty chồng. tôi không thể kiềm chế nghi ngờ và quyết định tìm hiểuthêm. tôi lén lút theo dõi và phát hiện rằng hàng tháng, anh đều chuyển 8 triệuđồng cho một tài khoản. tên và số tài khoản đều trùng khớp với cô giúp việc nhàtôi. điều này khiến tôi bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ giữa chồng tôi và côgiúp việc.

Tôi không hiểu tại sao chồng lại làm như vậy, liệu họ cóngoại tình? nhưng cô giúp việc là một phụ nữ ngoài 50 tuổi, không có nhan sắc,không thể làm sao chồng tôi lại quan tâm đến cô ấy? nhưng nếu không phải thìtại sao anh lại chuyển nhiều tiền như vậy cho cô ấy hàng tháng?

Suy nghĩ lo lắng và bất an, tôi quyết định tìm hiểu sự thật.tôi mời cô giúp việc vào cuộc trò chuyện và tìm hiểu rõ tình hình. ban đầu, côta cố gắng từ chối, nhưng khi tôi đưa ra bằng chứng và đe dọa, cô bất chấp sợhãi đã tiết lộ sự thật - chồng tôi ngoại tình với một đồng nghiệp trong công tyanh.

Hơn một năm trước khi tôi đi công tác, cô ta thường xuyênđến nhà tôi dưới cái bề ngoài là với lí do công việc. nhưng một lần, cô ta tìnhcờ chứng kiến chồng tôi và đồng nghiệp đó ngoại tình ngay trong căn phòng củachúng tôi. khi bị phát hiện, chồng tôi hoảng loạn và hứa hẹn sẽ đưa tiền cho côta hàng tháng để giữ bí mật.

Thực ra, cô giúp việc không hề có ý tham lam, nhưng anh tavẫn cứ chuyển tiền để mua sự im lặng của cô. tôi quá sốc và đau lòng khi biếtsự thật này. tôi cảnh báo chồng về hậu quả của sự phản bội và chỉ cần tôi pháthiện lần nữa thì gia đình này sẽ tan nát.

Tuy đã cùng nhau năm năm và có một đứa con, nhưng anh ta lạichọn ngoại tình. Tôi đã nhiều lần cảnh báo và cầu xin anh dừng lại, nhưng anhta vẫn không dừng. Tôi không thể chấp nhận sự phản bội và lừa dối của chồng, vìvậy tôi đã quyết định ký đơn ly hôn và yêu cầu anh ký để đưa ra tòa.

Dù xinh đẹp, có công việc tốt và thu nhập cao, tôi khôngchấp nhận để hạ thấp bản thân. Tôi sẽ tự bước đi con đường của mình, hãnh diệnvà hiên ngang, dành cho con gái và mình một cuộc sống hạnh phúc. Tương lai tôikhông biết sẽ ra sao, nhưng hiện tại tôi chỉ cần hai mẹ con bên cạnh là đủ, đóchính là hạnh phúc thực sự mà tôi đã lựa chọn.

NH (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

NH (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/toi-soc-nang-khi-biet-ly-do-chong-hay-dem-tien-cho-co-giup-viec/20230730024005240)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY