Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tổng Giám đốc khu vực Vân Lê – 5 năm một hành trình lột xác

Dùng từ “lột xác” có lẽ là hoàn toàn đúng với Vân Lê - cô gái Huế dịu dàng, xinh xắn, một hình ảnh khiến người ta thấy mong manh yếu đuối và muốn chở che. Và cuộc sống của nàng thơ xứ Huế lúc đó đúng là gặp nhiều truân chuyên, nhiều nỗi buồn, có lúc đi vào ngõ cụt, vào bế tắc của gánh nặng kinh tế, của cuộc sống mưu sinh.

Hành trình để vượt lên chính mình, thay đổi vận mệnh của cô gái Huế giống như một câu chuyện cổ tích được thì thầm kể trên dòng sông Hương mộng mơ, mà đến bây giờ Vân Lê vẫn bồi hồi cho đó là một mối duyên thiện lành cô may mắn có trong cuộc đời này.

Hãy cùng nghe câu chuyện của cô gái giàu nghị lực này, biết đâu bạn sẽ nhìn thấy mình trong đó và có thể một ngày nào đó không xa bạn cũng có thể tự đổi thay số mệnh của mình.

NẾU BẠN CÓ ƯỚC MƠ HÃY KIÊN ĐỊNH THEO ĐUỔI NÓ

Tôi sinh ra và lớn lên ở xứ Huế, bên dòng sông Hương thương nhớ, chùa Thiên Mụ ngân vang tiếng chuông gọi lữ khách lang thang trở về.

Như bao người con gái khác, tôi có một cuộc sống rất đỗi bình thường, với một công việc đơn giản, vẻn vẹn thu nhập ít ỏi 2,5 triệu/tháng, mức tiền không biết nên chi tiêu vào việc gì cho vừa vặn, không thiếu trước hụt sau. Chăm chỉ cày cuốc cả tháng cầm đồng lương không dám mua sắm, chi tiêu gì cho bản thân vì sợ hết tiền không biết phải xoay xở ra sao.

Cái nghèo đeo bám, tôi mang trong mình nhiều bệnh, thiếu dinh dưỡng, đau nửa đầu, không dám đi khám chữa bệnh. Nhiều đêm nằm ngủ tôi ứa nước mắt vì nghĩ đến ngày mai thấy bế tắc, mông lung vô cùng.

Mọi thứ cứ trôi qua trong tẻ nhạt vô vọng như thế cho đến một ngày của những năm 2015, tôi tình cờ đọc một bài báo về Linh Nhâm, một cô gái khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên và đã rất thành công. Hình ảnh cô gái doanh nhân đó cứ quẩn quanh trong tâm trí tôi, tôi bắt đầu suy nghĩ mỗi ngày làm thế nào để mình thoát khỏi tình trạng hiện tại, để thay cuộc sống bế tắc này, không có tiền, không có sức khỏe.

Và rồi tôi quyết tâm rằng mình phải thay đổi, phải tìm một sản phẩm gì đó để kinh doanh, chứ không thể chấp nhận số phận mãi là một cô nhân viên bán hàng với đồng lương ít ỏi như vậy.

Tôi đã mua một lọ sữa ong chúa của Linh Nham Cosmetics về dùng thử sau khi được giới thiệu về tác dụng tuyệt vời của sản phẩm này. Một tháng sau da tôi trở nên sáng mịn, săn chắc và hồng hào, sức khỏe cũng trở nên tốt hơn rất nhiều. Có niềm tin vào sản phẩm tôi quyết định gia nhập Linh Nham cosmetics để thực hiện giấc mơ đổi đời của mình.

Thời đó, kinh doanh online chưa thịnh hành như bây giờ, tôi đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía gia đình, người thân, khuyên can từ bạn bè… không mấy ai ủng hộ tôi đi theo con đường này. Nhưng tôi vẫn quyết tâm kiên định với sự lựa chọn của mình, mọi khó khăn áp lực lúc đó chỉ là đòn bẩy để giúp mình trưởng thành hơn.

Có lẽ lúc đó Vân Lê cũng không thể tin được việc gia nhập Linh Nham Cosmetics giúp cô có thể thành công và trở nên tự tin, xinh đẹp như bây giờ

TIN TƯỞNG VÀO SỰ LỰA CHỌN CỦA MÌNH ĐẾN CÙNG

Thời điểm quyết định kinh doanh cũng là lúc gia đình tôi vừa mua ô tô cho chồng chở khách du lịch, mang món nợ 400 triệu. Lúc đó dù sức khỏe yếu nhưng tôi vẫn quyết tâm rời quê lên thành phố cùng chồng con thuê nhà trọ để lập nghiệp.

Những ngày tháng khởi đầu đầy gian nan, tiền vốn phải đi vay mượn khắp nơi để nhập hàng, bạn bè không ai muốn giúp đỡ vì không tin tôi sẽ làm được; bước đường cùng tôi phải đi vay tín chấp, bốc hụi mấy chân, vay nóng với lãi suất lên đến 10% để có vốn làm ăn và trang trải nợ nần. Số tiền trả lãi gốc hàng tháng của tôi lên tới 30 triệu đồng mỗi tháng, chưa kể đến tiền chi phí sinh hoạt ăn uống, con cái học hành... Mọi gánh nặng dồn lên đôi vai yếu ớt, nhỏ bé, tôi cũng không nghĩ mình lại kiên định và liều lĩnh đến thế.

Nhưng nếu như quay lại quá khứ một lần nữa, tôi vẫn sẽ làm như vậy. Vì chính những lúc khó khăn đến tận cùng đó lại giúp tôi có một tinh thần thép để nỗ lực kiên trì cho đến tận hôm nay.

Vân Lê trong những ngày đầu kinh doanh Mỹ phẩm Linh Nhâm

Bên cạnh sự cố gắng của bản thân phải nói rằng tôi may mắn khi gặp được những người đứng đầu rất có tài có tâm. với chiến lược, đường lối đúng đắn của ban lãnh đạo, tôi đã được đào tạo bài bản về bán hàng, về kinh doanh, về cách xây dựng hình ảnh cá nhân. từ một cô gái yếu ớt, tự ti không có kiến thức, không biết làm thế nào giữa dòng đời ngổn ngang tôi đã phát triển vượt bậc, lột xác thành một người khác hoàn toàn.

Từ tiêu cực đến tích cực, trở nên xinh đẹp, khỏe mạnh, tự tin và kiếm nhiều tiền hơn. Thu nhập hiện tại của tôi gấp rất nhiều lần trước đó, tôi tự do hơn, độc lập về tài chính và quan trọng hơn hết là giúp được nhiều chị em có hoàn cảnh giống như tôi vươn lên làm giàu, thay đổi từ tư duy, xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Có lẽ đó mới chính là thành quả lớn nhất mà tôi có được khi gia nhập vào hệ thống của công ty Linh Nhâm – ngôi nhà chung mà tôi luôn yêu mến tự hào.

Từ một cô gái nghèo chỉ loanh quanh nơi làng quê, mọi ước mơ hoài bão gói gọn trong nỗi lo cơm áo gạo tiền thì nay tôi đã trở thành tổng giám đốc khu vực danh giá, được trân trọng, yêu quý, có những chuyến du lịch sang chảnh trong nước và ngoài nước, đặt chân đến những miền đất mà trước kia chỉ thấy trên ti vi. khoảnh khắc được khoác trên mình bộ váy lộng lẫy được vinh danh trước hàng trăm người là thời khắc tôi nhớ mãi, là động lực để tôi trưởng thành, cống hiến hơn mỗi ngày cho thương hiệu mà tôi lựa chọn để gắn bó.

TGĐ Khu vực Vân Lê được vinh danh tại Đại tiệc Nữ hoàng sắc đẹp của Linh Nham Group cuối năm 2019

Chỉ cần có ước mơ, kiên định theo đuổi, dù khó khăn cũng không nản bước, hãy coi đó là đòn bẩy để mình cứng cáp hơn, thì bạn sẽ gặt hái được trái ngọt của thành công. Là phụ nữ hãy cứ xinh đẹp, tự tin, độc lập, cuộc sống sẽ luôn tặng bạn những điều bất ngờ. Tôi làm được, hàng triệu phụ nữ đã làm được và các bạn cũng sẽ làm được.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tong-giam-doc-khu-vuc-van-le-5-nam-mot-hanh-trinh-lot-xac-70100.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY