Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tổng kết cuối năm: Meghan Markle rời Hoàng gia vẫn tiêu như phá mả vào áo quần, ngó sang chị dâu có hổ thẹn không?

Một năm trôi qua và thú chi tiêu vào quần áo của cặp chị em công nương Kate Middleton - Meghan Markle tiếp tục được báo giới mổ xẻ.

Đến hẹn lại lên, cứ khi năm cũ vừa qua đi, bảng danh sách những thứ chi tiêu trong năm trước của cặp chị em Hoàng gia Kate Middleton - Meghan Markle lại trở thành "miếng bánh" ngon lành cho truyền thông. Trang Mail Online và Femail đã có những tính toán cụ thể về số tiền 2 Công nương đổ vào tủ đồ của mình, vô tình hé lộ một sự thật mâu thuẫn và cũng khá "mắc cười".

Cụ thể, Meghan Markle đã tiêu gần 1,8 tỷ đồng để mua sắm trong năm 2021, tức là tăng hơn 431 triệu đồng so với năm 2020. Điều lạ là cô đã rời xa Hoàng gia, có rất ít những hoạt động đòi hỏi ăn vận "lồng lộn" nhưng vẫn chi số tiền khủng cho trang phục.

Điểm mâu thuẫn ở đây là đầu tư ê hề tiền của nhưng Meghan vẫn có không ít lần ăn mặc gây khó hiểu, điển hình là chiếc váy 110 triệu đồng có họa tiết như... vệt phân chim này

... hay là lần cô dự sự kiện tôn vinh các cựu chiến binh Mỹ với chiếc váy đỏ choét như muốn chiếm hết spotlight sự kiện. Không những vậy, chiếc váy không hợp bối cảnh còn làm lộ mỡ lưng Công nương

Trong khi đó, năm 2021 của Kate Middleton gắn liền với từ khóa "tái sử dụng". Công nương xứ Cambridge đã nhiều lần diện lại những bộ trang phục cũ từ nhiều năm trước, đồng thời gửi gắm thông điệp sống xanh, giảm thiểu rác thải thời trang vào chính thói quen tiết kiệm của mình.

Cũng trong năm vừa qua, tổng số tiền dành cho trang phục của Kate rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng - chỉ bằng khoảng một nửa so với năm 2020 (2,9 tỷ đồng). Đây là con số vô cùng khiêm tốn với một Công nương mà lẽ ra phải tiêu tốn cả núi tiền cho chuyện váy áo để dự vô số sự kiện trong năm.

Tháng 10/2021, Kate Middleton được giới truyền thông ca tụng khi mặc lại chiếc váy Alexander McQueen từ 10 năm trước

Việc tái sử dụng những món đồ từ nhiều năm trước là thói quen mà Kate học hỏi từ Công nương Diana

Suy cho cùng, năm 2021 của Meghan Markle là hóa đơn dài với vô vàn khoản chi tiêu hào phóng cho váy áo dù hiệu quả làm đẹp đem lại không như mong đợi. Trong khi đó Kate Middleton chỉ cần mặc lại đồ cũ thôi cũng đã "vả mặt" cô em dâu không trượt phát nào rồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tong-ket-cuoi-nam-meghan-markle-roi-hoang-gia-van-tieu-nhu-pha-ma-vao-ao-quan-ngo-sang-chi-dau-co-ho-then-khong-20220110164149555.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY