Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố thời điểm phân phối vắcxin

Tổng thống Trump thông báo vắcxin ngừa COVID-19 trước tiên sẽ được chuyển đến những nhân viên tuyến đầu, các nhân viên y tế và người cao tuổi.

Hình ảnh minh họa vắcxin ngừa COVID-19 do hãng dược phẩm Pfizer (Mỹ) và BioNTech (Đức) phối hợp phát triển. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Tổng thống mỹ donald trump ngày 26/11 cho biết việc ngừa bệnh viêm đường hô hấp cấp covid-19 sẽ bắt đầu được tiến hành trong tuần tới và tuần kế tiếp.

Phát biểu trực tuyến với các Tuyên bố của ông doria nhằm gia tăng sức ép lên chính phủ brazil trong việc "bật đèn xanh" đối với việc đưa ra sử dụng loại này.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng tuyên bố của ông doria thiếu thực tế, bởi không một loại biệt dược hay nào được sử dụng hợp pháp tại brazil mà không có sự cấp phép của cơ quan quản lý y tế anvisa.

Trong khi đó, Thị trưởng thành phố Moskva Sergei Sobyanin chủ trương sẵn sàng tiêm chủng đại trà vắcxin ngừa Nga cho biết vắcxin Cơ quan chức năng Mỹ và châu Âu đang đánh giá tính hiệu quả và an toàn của một số loại Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19Vắcxin phòng, chống COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/tong-thong-my-donald-trump-cong-bo-thoi-diem-phan-phoi-vacxin/679124.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY