Kinh tế xã hội hôm nay

Top 3 sản phẩm sữa nội hỗ trợ tăng cường sức khỏe được chuyên gia khuyên dùng

Là thương hiệu sữa nội địa nhưng sản phẩm của những đơn vị này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng không thua kém gì sữa ngoại. Chưa kể, những thương hiệu sữa nội địa còn chủ động “địa phương hóa” sản phẩm để phù hợp với thể trạng sức khỏe và khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.Cùng tham khảo 3 sản phẩm sữa nội địa trên thị trường hiện nay đang được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

Nutricare Gold - Bổ sung HMB bảo vệ khối cơ cho người từ 30 tuổi

Nhắc đến top 3 sản phẩm sữa nội hỗ trợ tăng cường sức khỏe được chuyên gia khuyên dùng, nhất định phải kể đến nutricare gold đầu tiên.

Là một sản phẩm của nutricare - thương hiệu quốc gia việt nam, nutricare gold sở hữu công thức dinh dưỡng được xây dựng để phù hợp với thể trạng của người việt, nghiên cứu bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu. đây cũng là điểm cộng giúp cho nutricare gold được đông đảo người tiêu dùng tin chọn và chuyên gia khuyên dùng.

Nutricare Gold sở hữu công thức dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của người Việt

Sở hữu những ưu điểm mà không phải sản phẩm sữa nội nào cũng có, nutricare gold được đánh giá là tốt cho cơ, xương nhờ tăng thêm 50% canxi và bổ sung hmb. đây là “dưỡng chất vàng” giúp bảo vệ, nuôi dưỡng, tái tạo khối cơ cho người từ 30 tuổi. đồng thời, sản phẩm này còn tốt cho tim mạch, tăng cường miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, dễ tiêu hóa nhờ công thức dinh dưỡng đặc biệt được nghiên cứu bởi chuyên gia.

Bằng những ưu điểm vượt trội, nutricare gold là nguồn dinh dưỡng toàn diện, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em trên 10 tuổi, người cao tuổi tiêu hóa kém và khó nhai nuốt, người trong thời kỳ dưỡng bệnh, trước và sau phẫu thuật, người cần phục hồi dinh dưỡng.

Sản phẩm nutricare gold được đóng gói lon thiếc 400g và 900g với giá từ 250,000 - 480,000 đồng/lon. ngoài ra là sữa pha sẵn 180ml tiện lợi cho người dùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của bộ y tế với khoảng 18,000 đồng/hộp.

Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể liên hệ hotline: 1800.6011 (miễn phí cước) hoặc wesite: http://nutricare.com.vn để được tư vấn mua hàng.

Sure Prevent Gold - Tăng cường sức khỏe tổng thể cho người cao tuổi

Sure prevent gold đến từ thương hiệu vinamilk cũng là một sản phẩm được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng nhờ hiệu quả tăng cường sức khỏe tổng thể cho người cao tuổi.

Ưu điểm lớn nhất của sure prevent gold chính là có nhiều dưỡng chất như glucoraphanin, collagen, omega 3 - dha… được nhập khẩu 100% từ hoa kỳ, hàn quốc, hà lan, thụy sĩ.

Bên cạnh đó, sure prevent gold công thức mới còn bổ sung thêm collagen thủy phân cho xương khớp chắc khỏe cùng với omega 3 - dha hỗ trợ sức khỏe tim mạch. các dưỡng chất khác trong sure prevent gold như nhóm vitamin b, a, c, e, kẽm và selen còn giúp tăng cường đề kháng; sps và choline hỗ trợ trí nhớ, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.

sữa sure prevent gold đến từ thương hiệu vinamilk

Sure prevent gold là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung vào chế độ ăn, thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người dị ứng với đường lactose và người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh.

Sản phẩm này hiện cũng được đóng gói lon hộp thiếc với mức giá từ 245,000 - 446,000 đồng/lon 400 và 900gr, sữa nước pha sẵn đóng chai có giá khoảng 25,300 đồng/chai 200ml.

Người tiêu dùng có thể mua trực tiếp sure prevent gold tại hệ thống cửa hàng vinamilk trên toàn quốc.

EnPlus Gold: Thực phẩm bổ sung đến từ NutiFood

Bên cạnh hai thương hiệu sữa nội địa hỗ trợ tăng cường sức khỏe nêu trên, enplus gold của nutifood cũng là sản phẩm uy tín được yêu thích trên thị trường.

Ưu điểm của enplus gold chính là sở hữu công thức cải tiến nutrition gold được chuyên gia dinh dưỡng nutifood nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn về dinh dưỡng của who/fao. trong đó có: cholin giúp hạn chế và cải thiện các chứng bệnh giảm trí nhớ; mufa, pufa giúp hạn chế nguy cơ bệnh lý về tim mạch; canxi, phốt-pho, vitamin d3 giúp hệ xương khỏe mạnh; fos/ inulin hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, ngừa táo bón; vitamin nhóm b, acid folic, sắt, kẽm, magie, selen tăng cường sức đề kháng.

EnPlus Gold - Thực phẩm bổ sung đến từ NutiFood

Giống như sure prevent gold, đối tượng chính của enplus gold cũng là người lớn ăn uống kém hoặc cần tăng cường dinh dưỡng, người bệnh cần phục hồi nhanh, người dị ứng với đường lactose và người cao tuổi.

EnPlus Gold của NutiFood hiện có dòng sữa bột đóng gói hộp thiếc 400g và 900g với giá khoảng 250,000 - 525,000 đồng/lon tương ứng.

Bằng nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ, những sản phẩm sữa nội địa việt nêu trên đã khẳng định chất lượng và chiếm được cảm tình của đại đa số người tiêu dùng, trở thành lựa chọn hoàn hảo để tăng cường sức khỏe, sống năng động dù ở bất kì độ tuổi nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/top-3-san-pham-sua-noi-ho-tro-tang-cuong-suc-khoe-duoc-chuyen-gia-khuyen-dung-n184633.html)

Tin cùng nội dung

  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY