Dáng đẹp hôm nay

Top 6 bài tập đánh tan mỡ bụng của thiên thần Victorias Secret

6 bài tập đánh tan mỡ bụng cho nữ chia sẽ cho bạn làm sao để có vòng eo thon của các thiên thần Victorias Secret. Hãy chăm chỉ tập tan bụng mỗi ngày!

Mỗi ngày có hàng trăm người tìm tới các phòng gym, các trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ chỉ vì 1 mục tiêu là giảm đi vài centimet mỡ bụng, bạn có biết? Bạn chưa biết làm thế nào để có thể nhanh chóng đốt cháy 'cái bụng quá béo' của mình? Thiếu tự tin không dám đi gặp người khác giới lạ vì ngấn mỡ cứ lộ ra khá xấu xí? Hãy để KhoeDep.vn giúp bạn 1 loạt các bài tập đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhất của các cô người mẫu quá 'hot' của thiên thần Victoria's Secret.Lộ trình này vừa đốt cháy lớp mỡ thừa bên ngoài, vừa giúp làm săn chắc từng bó cơ lên, nếu chăm chỉ thì cơ bụng số 11 đẹp không có gì là quá khó. Các bài tập này hoàn toàn không dùng bất kỳ dụng cụ nào kèm theo nên chỉ cần 1 bộ đồ thể thao thích hợp là bạn có thể luyện tập ở bất kỳ nơi nào mình thích, chỉ cần khoảng 20 phút là đủ.

Hướng dẫn các bài tập đánh tan mỡ bụng nhanh tại nhà

Hãy chăm chỉ luyện tập ít nhất 2-3 lần/tuần nhé, còn nếu có thể hãy tập đều mỗi ngày và bạn sẽ nhanh chóng thấy mỡ bụng dần giảm, eo thon bụng phẳng chỉ còn là quá khứ mà thôi

Lưu ý, bạn cần thực hiện lộ trình 6 bài tập tan mỡ bụng cấp tốc này theo thứ tự nhé, sau đó lặp lại thêm 1-2 lần nữa. Nghĩ khoảng 5-10 giây khi cần, nhưng hãy cố hoàn tất càng nhanh càng tốt, như thế mỡ béo sẽ bị đốt cháy nhanh hơn. Nếu có thể hãy bổ sung cho mình 1 ly sinh tố giảm mỡ béo bụng nhé!

Hãy bắt đầu đi nào!

Động tác gập bụng đạp xe

Bài tập gập bụng đạp xe - Bicycle Crunch

Lần lặp: 45 lần

Động tác Plank

Bài tập Plank cẳng tay

Thời gian: 2 phút

bài tập thể dục tan mỡ bụng nhanh chóng, giúp làm thon eo và tăng cường sức mạnh cho xương cột sống. Giữ yên trong 2 phút hay càng lâu càng tốt.

Xem thêm: 15 bài tập Plank giảm bụng mỡ hiệu quả tại nhà

bài tập đánh tan mỡ bụng - Gập bụng ngược

Bài tập gập bụng ngược - Reverse Crunch

Lần lặp: 20

cách làm giảm mỡ bụng dưới tốt nhất. Nó không làm các múi cơ dần hiện rõ hơn.

Động tác Plank kéo gối

Bài tập Plank kéo gối - Plank Knee Tucks

Lần: 15/bên

Động tác Plank bên nâng hông

Bài tập Plank bên nâng hông - Side Plank Hip Lifts

Lần lặp: 15/bên

Bài tập làm tan mỡ bụng hiệu quả này là 1 phiên bản nâng cấp của Plank bên cực tốt cho người có ngấn mỡ nhiều.

Động tác trong ngoài

Bài tập bụng trong ngoài

Lần lặp: 20

Giờ thì bạn đã có trong tay 1 lộ trình các bài tập đánh tan mỡ bụng nhanh nhất rồi đây nhé! Chăm chỉ lên đi nào!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/6-bai-tap-danh-tan-mo-bung-hieu-qua/)

Chủ đề liên quan:

mỡ bụng tan mỡ tan mỡ bụng

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
  • Đối lập với các màu đỏ hay vàng, màu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của con người, giúp giảm béo.
  • Trà là loại thức uống lâu đời giúp giải khát, thư giãn, ngoài ra còn có thể giúp bạn giảm cân. Vài loại trà giúp bạn bớt ăn vặt và vài loại giúp bạn đốt cháy được nhiều calo hơn. Các nghiên cứu cho thấy, những loại trà dưới đây còn có tác dụng giúp tan mỡ.
  • Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của không chỉ chị em mà cả cánh mày râu.
  • Sinh tố bưởi, dứa, dâu tây... sẽ giúp vòng 2 bạn thon gọn trông thấy.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Nếu thường ​xuyên làm cú đêm”, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi, đồng nghĩa với nhu cầu ăn đêm nhiều hơn, khiến vòng bụng gia tăng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • (Mangyte) - Cháu cao 1m58, nặng 40kg nhưng lại có mỡ bụng. Cháu không mập chút nào, chỉ có bụng là bị mỡ thôi.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY