Tâm linh hôm nay

Top con giáp nặng đầu vì không biết tiêu tiền sao cho hết, mệt tâm vì nhiều người theo đuổi trong 25 ngày tới

Dưới đây là những con giáp may mắn đếm tiền mỏi tay, nặng đầu vì không biết tiêu làm sao cho hết tiền, mệt tâm vì có quá nhiều người theo đuổi trong 25 ngày tới.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, Sửu được Thần Phật thương nên ban cho số tiền khủng, thanh toán hết các khoản nợ nần. Trong công việc, bạn chiếm được tình cảm của cấp trên, đồng nghiệp cũng yêu thương và giúp đỡ nhiệt tình. Trong chuyện tình cảm, bạn đi đến đâu là nhận được lời tỏ tình đến đó.

Vận đào hoa của bạn đỏ rực, được nhiều người tán tỉnh, nói lời yêu thương. Khi khó khăn nhất, bạn được Thần Tài ra tay giúp đỡ nên tiền bạc không phải lo lắng nhiều. Muốn có bao nhiêu tiền thì có bấy nhiêu, tiêu không hết, tha hồ mua sắm, du lịch trong 25 ngày tới. Nói chung vận tình duyên và tài lộc của bạn vô cùng thuận lợi, rực rỡ.

Tuổi Tý

Theo tử vi mới nhất, Tý là con giáp may mắn bậc nhất trong 25 ngày tới. Chỉ sau một đêm, tiền bạc trong két sắt của Tý tăng lên vượt bậc, số tài khoản cũng chạm đỉnh. Chuyện tình cảm của Tý cũng nhận được nhiều sự đồng tình từ người thân.

Vì vậy mối quan hệ của bạn và người ấy vô cùng thăng hoa, rực rỡ. Nữ tuổi Tý độc thân sẽ sớm tìm được người như ý, có chuyện tình đẹp như trong mơ. Nam tuổi Tý không cần tán tỉnh, ngồi một chỗ cũng có nhiều cô nàng tìm đến, nguyện ch*t vì yêu. Nói chung thời điểm này, bạn muốn gì được đó, không cần phải suy nghĩ quá nhiều hay lo lắng như trước đây.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp giàu có trong 25 ngày tới. Bạn nặng đầu vì không biết tiêu tiền như thế nào, mệt tâm vì có quá nhiều người theo đuổi. Công việc của bạn trong thời điểm này cũng nhận được khá nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Cấp trên nhìn thấy sự chăm chỉ, nhiệt tình của bạn nên ưu ái cho đảm nhiệm vị trí cao trong tập thể.

Đồng nghiệp cũng bắt đầu có cái nhìn khác về bạn. Những mâu thuẫn, xích mích trước đây được hóa giải, không còn phải mệt mỏi, căng thẳng như trước đây. Lời khuyên cho Hợi trong thời điểm này nên đầu tư đúng nơi đúng chỗ, đừng tin tưởng người khác nhiều mà thiệt thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-con-giap-nang-dau-vi-khong-biet-tieu-tien-sao-cho-het-met-tam-vi-nhieu-nguoi-theo-duoi-trong-25-ngay-toi-353361.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-con-giap-nang-dau-vi-khong-biet-tieu-tien-sao-cho-het-met-tam-vi-nhieu-nguoi-theo-duoi-trong-25-ngay-toi-353361.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/top-con-giap-nang-dau-vi-khong-biet-tieu-tien-sao-cho-het-met-tam-vi-nhieu-nguoi-theo-duoi-trong-25-ngay-toi-353361)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY