Tin tức hôm nay

Tin tức

TP Hồ Chí Minh ghi nhận thêm năm ca nghi nhiễm mới

Tính từ 6 giờ đến 18 giờ ngày 5-6, TP Hồ Chí Minh ghi nhận thêm năm trường hợp nghi nhiễm mới (đang chờ Bộ Y tế công bố). Trước đó, theo bản tin sáng 5-6, thành phố ghi nhận 10 trường hợp nhiễm (đã được Bộ Y tế công bố) và 16 trường hợp nghi nhiễm. Trưa cùng ngày Bộ Y tế đã công bố 15 trường hợp, còn một trường hợp đang chờ công bố.

Như vậy tính từ 18 giờ ngày 4-6 đến 18 giờ ngày 5-6, thành phố ghi nhận 31 trường hợp, trong đó Bộ Y tế đã công bố 25, còn sáu sáu trường hợp đang chờ công bố.

Trong 31 ca nhiễm này có 29 người đã được cách ly từ trước liên quan đến nhóm truyền giáo Phục Hưng. Các trường hợp còn lại F1 của BN8055; và F1 của BN8127. Đây là hai chuỗi lây nhiễm phát hiện qua khám sàng lọc tại bệnh viện và đang được điều tra, xác minh nguồn lây.

Cũng trong ngày 5-6, ngành y tế thành phố cũng khuyến cáo người đến TP Hồ Chí Minh từ phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An; phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì tự theo dõi sức khỏe, khai báo y tế để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm, cách ly khi có chỉ định.

Tập trung phòng, chống dịch Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/tp-ho-chi-minh-ghi-nhan-them-nam-ca-nghi-nhiem-moi-649441/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY