Huyết áp , Tim mạch hôm nay

TP. Long Xuyên giới nghiêm thời gian người dân ra đường

Từ 26/7 đến hết ngày 01/8, sau 18 giờ mỗi ngày đến 5 giờ sáng ngày hôm sau, người dân trên địa bàn TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) không được phép ra đường trừ trường hợp cấp cứu, công vụ hoặc theo yêu cầu điều phối đề phòng chống dịch.

Chiều ngày 26/7, Thành ủy TP. Long Xuyên tỉnh An Giang đã có văn bản liên quan đến quy định thời gian người dân được phép ra đường.

Theo đó, từ 26/7 đến hết ngày 01/8, sau 18 giờ mỗi ngày đến 5 giờ sáng ngày hôm sau, người dân trên địa bàn TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) không được phép ra đường trừ trường hợp cấp cứu, công vụ hoặc theo yêu cầu điều phối đề phòng, chống dịch.


TP Long Xuyên tỉnh An Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Từ 6 giờ ngày 27/7, các chốt kiểm soát phương tiện và các tổ kiểm tra lưu động: không giải quyết các trường hợp công nhân ra đường đi làm; dừng việc thu tiền điện, tiền nước, cuoucs phí đối với nhân viên các công ty điện, nước, viễn thông.

Đồng thời Công an thành phố, UBND các xã phường sẽ tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát 24/24 giờ; thường xuyên kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm.

Bên cạnh đó Thành Ủy TP Long Xuyên yêu cầu UBND các phường xã khẩn trương rà soát nhu cầu trang bị bảo hộ cho lực lượng tham gia công tác chốt chặn như găng tay, kính chống giọt bắn… để gửi về văn phòng Thành ủy Long Xuyên đến hết ngày 27/7 để tổng hợp.

Phúc Võ

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60fea621f8ec6e2dd65c0402)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY