Kinh tế xã hội hôm nay

TP Vinh bắt đầu nhộn nhịp trở lại sau khi điều chỉnh giãn cách, siết chặt hơn ở vùng đỏ

MangYTe - Các tuyến đường ở TP Vinh bắt đầu nhộn nhịp khi TP Vinh chuyển sang thực hiện Chỉ thị 16 sau 2 tuần nâng cao biện pháp cách ly xã hội trên một mức so với Chỉ thị 16.

Ubnd tỉnh nghệ an vừa điều chỉnh việc thiết lập khu vực cách ly, giãn cách xã hội để phòng, chống dịch covid-19 trên toàn tỉnh. thời gian áp dụng từ 00h ngày 06/9/2021.

Theo đó, TP Vinh chuyển sang thực hiện Chỉ thị 16 sau 2 tuần nâng cao biện pháp cách ly xã hội trên một mức so với Chỉ thị 16. Riêng đối với địa bàn xã Hưng Hòa (TP Vinh) chuyển sang thực hiện Chỉ thị số 15.

Sáng 6/9, các tuyến phố ở TP. Vinh đã bắt đầu nhộn nhịp trở lại.

Các phương tiện di chuyển khá nhiều tại ngã tư chợ Vinh.

TP Vinh chuyển sang thực hiện Chỉ thị 16 sau 2 tuần nâng cao biện pháp cách ly xã hội trên một mức so với Chỉ thị 16, các chốt chặn trên nhiều đường được dỡ bỏ.

Riêng 2 phường ở tp vinh là phường hồng sơn, vinh tân và 36 khối xóm, chung cư của ở trong "vùng đỏ" giữ nguyên thực hiện biện pháp cấp bách về phòng chống covid-19 cao hơn một mức so với chỉ thị 16, yêu cầu người dân tuyệt đối không được ra khỏi nhà, nơi cư trú, "ai ở đâu thì ở đó". lực lượng chức năng được tăng cường để siết chặt tại các con đường ra, vào khu vực này.

Lực lượng chốt chặn vẫn siết chặt tại 2 phường Vinh Tân, Hồng Sơn. Đây là 2 địa phương nằm trong" vùng đỏ" của TP.

Lực lượng chức năng kiểm tra kỹ giấy đi đường của người dân.

Ngoài kiểm tra giấy tờ đi đường, lực lượng chức năng còn hướng dẫn, giải thích những lưu ý khi người dân lưu thông trong tp.

Các địa phương khác tiếp tục thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 gồm: huyện Diễn Châu, Hưng Nguyên, Nam Đàn, Nghi Lộc, Yên Thành và thị xã Cửa Lò.

Chuyển sang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15 đối với địa bàn các huyện: Đô Lương, Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai.

Chuyển sang áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 theo chỉ thị số 19 đối với địa bàn các huyện: nghĩa đàn, tân kỳ, anh sơn, quỳ châu, thanh chương, quế phong, tương dương, kỳ sơn, quỳ hợp, con cuông và thị xã thái hòa.

V. Đồng

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tp-vinh-bat-dau-nhon-nhip-tro-lai-sau-khi-dieu-chinh-gian-cach-siet-chat-hon-o-vung-do-20210906141302578.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY