Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

TPBVSK NAPU Collagen sở hữu công thức vượt trội giúp làn da trắng hồng, rạng rỡ

Gần hai năm sau sinh, chị Phượng (29 tuổi – Hà Nội) cảm nhận rõ rệt sự xuống cấp của cơ thể, nhất là làn da.

Ai cũng bảo "Gái một con trông mòn con mắt", nhưng chị Hoàng Thị Phượng chẳng đồng tình chút nào. Nước da thời con gái của chị trắng trẻo, mịn màng chẳng mấy khi có mụn nay đã thay đổi chóng mặt. Những vết nám mờ xuất hiện quanh gò má. Nếp nhăn nhẹ quanh khóe mắt. Da nhăn và khô khiến việc trang điểm trở nên khó khăn. Người mẹ một con nhiều khi nhìn mình trong gương chỉ biết thở dài.

Được một đồng nghiệp mách nước TPBVSK NAPU Collagen, vốn là người cực kỳ thận trọng về chăm sóc sức khỏe chị Phượng bắt đầu tìm hiểu tỉ mỉ về loại sản phẩm chăm sóc da từ bên trong này và dần bị sản phẩm này chinh phục.

"Mình đã từng thử đủ loại kem, kể cả các sản phẩm chiết xuất collagen khác, tốn kha khá tiền mà không thấy hiệu quả. Nhưng khi dùng thử TPBVSK NAPU Collagen thì thấy khác biệt rõ ràng. Làn da căng bóng hơn, vùng da quanh cằm bớt chảy xệ và đặc biệt là nám giảm đi rất nhiều" – chị Phượng hào hứng khoe.

TPBVSK NAPU Collagen sở hữu công thức vượt trội giúp làn da trắng hồng, rạng rỡ - Ảnh 1.

TPBVSK NAPU Collagen sở hữu công thức vượt trội giúp làn da trắng hồng, rạng rỡ - Ảnh 2.

Cùng sự tin tưởng dành cho TPBVSK NAPU Collagen với chị Phượng, chị Hoài Thanh (Hoàn Kiếm – Hà Nội) cho biết, đây là sản phẩm chị thường xuyên sử dụng để chăm sóc da.

"Ai cũng nghĩ mình tốn cả đống tiền cho kem bôi hay các loại mặt nạ đắt tiền… Nhưng nói thật là cả năm nay, mình chỉ dùng TPBVSK NAPU Collagen giúp da hấp thu sâu collagen hỗ trợ tái tạo cấu trúc da từ bên trọng. Đây mới là cái "gốc" để có một làn da trẻ - đẹp" – chị Hoài Thanh bật mí.

Có lẽ nhờ vậy mà sếp nữ 35 tuổi lúc nào cũng được các đối tác tưởng nhầm là gái đôi mươi, khi chị sở hữu một làn da săn chắc, sáng hồng kể cả khi chỉ trang điểm cực nhẹ.

Theo các nhà khoa học Collagen đặc biệt tốt cho da vì giúp cải thiện đáng kể khả năng giữ ẩm, bổ sung lượng axit hyaluronic – loại dưỡng chất chống lão hóa đắc lực. Từ tuổi 20, phụ nữ đã nên bổ sung Collagen để duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da. Tuy vậy, do những hiểu lầm trong thói quen chăm sóc da, nhiều người hay lạm dụng hóa mỹ phẩm mà bỏ qua các sản phẩm chăm sóc da từ bên trong. Đây là lý do khiến làn da ngày càng bị tàn phá, thay vì được nuôi dưỡng.

TPBVSK NAPU Collagen kết hợp với Vitamin C giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, hỗ trợ chống lão hóa và an toàn cho chị em ở bất cứ độ tuổi nào.

TPBVSK NAPU Collagen sở hữu công thức vượt trội giúp làn da trắng hồng, rạng rỡ - Ảnh 3.

Là phụ nữ, bạn đã thử TPBVSK NAPU Collagen để yêu thương cơ thể, yêu thương làn da của mình đúng cách hay chưa?

Sản phẩm không phải là Thu*c không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Công ty TNHH Thương Mại AHO
Địa chỉ: Ô A9, Lô 188 Khu tái định cư X3, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0942.884.000

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tpbvsk-napu-collagen-so-huu-cong-thuc-vuot-troi-giup-lan-da-trang-hong-rang-ro-2020082116294893.chn)

Chủ đề liên quan:

rạng rỡ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY