Huyết áp , Tim mạch hôm nay

TP.HCM: Khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm cho 150 cán bộ UBND Q. 11

Liên quan đến một cán bộ UBND Q. 11 dương tính với SARS-CoV-2, toàn bộ cán bộ, công chức tại đây đã được khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm.

Theo đó, sau khi phát hiện một cán bộ dương tính với SARS-CoV-2, UBND Q. 11 đã khẩn trương báo cáo và phối hợp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Toàn bộ 150 cán bộ, công chức của UBND quận đã được lấy mẫu xét nghiệm. Trong quá trình chờ kết quả xét nghiệm, UBND quận đã tạm thời cho cán bộ, công chức ở lại cơ quan cho đến khi có kết quả.

Về phương án phòng chống dịch tại cơ quan được triển khai trong trường hợp có ca bệnh COVID-19, các trường hợp F1 được cách ly tại cơ quan trong vòng 14 ngày, những trường hợp F2 được cách ly theo dõi sức khoẻ tại nhà.

Về vấn đề giải quyết hồ sơ thủ tục cho người dân, được biết với hồ sơ giải quyết trực tuyến vẫn được thực hiện bình thường. Đối với việc trả hồ sơ trực tiếp cho người dân do bộ phận giao trả hồ sơ tách biệt bên ngoài không liên quan các bộ phận khác nên cũng được thực hiện bình thường. Người dân được giám sát việc thực hiện 5K khi đến làm việc.

Hoài Thương

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60dc86fdf8ec6e98443c2103)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY