Kinh tế xã hội hôm nay

TP.HCM: Nữ luật sư rơi tầng 18 chung cư không có ban công, Tu vong ngay khi chuẩn bị đi công việc

Trong lúc thay đồ để nhờ người chở đi công việc, nữ luật sư bất ngờ rơi từ tầng 18 chung cư và Tu vong sau đó.

Chiều 15/11, nguồn tin từ cơ quan chức năng quận thủ đức (tp.hcm) xác nhận, trên địa bàn phường hiệp bình phước, quận thủ đức (tp.hcm) vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ Tu vong sau khi rơi tầng cao chung cư xuống đất.

Nạn nhân là chị n.t.m.t. (49 tuổi, quê quảng nam) sống ở một căn hộ tại block a2, tầng 18, chung cư sunview town (phường hiệp bình phước, quận thủ đức).

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày chị T. có gọi một người phụ nữ đến để nhờ chở đi công việc.

TP.HCM: Nữ luật sư rơi tầng 18 chung cư không có ban công, Tu vong ngay khi chuẩn bị đi công việc - Ảnh 1.

Chung cư Sunview Town (quận Thủ Đức, TP.HCM).

Khi người phụ nữ này đến, chị T. có yêu cầu chờ bên ngoài để vào trong thay đồ. Tuy nhiên sau đó, người dân phát hiện có tiếng động mạnh. Khi chạy ra thì thi thể nạn nhân đã nằm dưới đất.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Hiệp Bình Phước đã đến hiện trường phong tỏa, khám nghiệm.

Được biết chị t. làm nghề luật sư, căn hộ của người phụ nữ không có ban công nên nhiều khả năng nạn nhân rơi từ cửa sổ phòng ngủ.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Thiên Kim

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tphcm-nu-luat-su-roi-tang-18-chung-cu-khong-co-ban-cong-tu-vong-ngay-khi-chuan-bi-di-cong-viec-2020111517420315.htm)
Từ khóa: nữ luật sư

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY