Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắc nghiệm: Muốn thu phục trái tim người ấy, bí quyết riêng dành cho bạn là gì?

Nếu có cơ hội cùng người mình thích đi xem phim, bạn sẽ chọn thể loại phim gì?

A. Phim thám hiểm

B. Phim hoạt hình

C. Phim triết lý đời sống

D. Phim tình cảm

Bạn chọn thể loại phim nào?

Ảnh minh hoạ.

A. Sự sùng bái

Người bạn thích khá cao ngạo, tự tin và có sự tự tôn rất lớn. Anh ấy/cô ấy giống như một vương giả đứng trên ngai vang, thích cảm giác được chỉ huy và chi phối người khác. Bởi vậy cách duy nhất là phải biến mình trở thành một thuộc hạ trung thành hoặc một fan cuồng siêu sùng bái thần tượng. Điều đó sẽ giúp thỏa mãn lòng hư vinh và ý chí cầm quyền của đối phương.

B. Tìm hiểu đam mê, sở thích của đối phương

Người bạn thích có những đam mê và sở thích rõ ràng, hằng ngày ngoài thời gian học tập làm việc ra thì anh ấy/cô ấy sẽ chuyên tâm làm những chuyện mình thích. Nếu muốn hoàn toàn thu phục trái tim của người ấy thì trước tiên hãy tìm hiểu những sở thích của đối phương, đừng làm cho có mà phải dùng tâm. Đối phương chắc chắn sẽ nhận ra điều đó và vô cùng cảm động bởi tình cảm chân thành của bạn.

C. Trở thành tri kỉ

Bạn và người ấy là hai mảnh ghép hoàn toàn trái ngược nhau, bạn thì nội tâm kiệm lời, còn đối phương thì vui vẻ hoạt ngôn, chắc chắn không khó để hiểu lý do vì sao bạn bị "say nắng". Điều bạn cần làm hiện tại là từ bạn bè trở thành tri kỷ của anh ấy/cô ấy. Nhẹ nhàng len lỏi vào thế giới nội tâm của đối phương, sự lắng nghe thấu hiểu từ bạn sẽ dễ dàng làm cho đối phương rung động và tự nguyện bị bạn thu phục.

D. Thu phục bạn bè của đối phương

Đây là một phương pháp khá cũ nhưng chưa bao giờ mất tác dụng. Dù người ấy có nhiều hay ít bạn bè thì trước tiên hãy "hạ thủ" với họ trước khi "tấn công" người bạn thích. Tin rằng bạn sẽ khai thác được kha khá thông tin bổ ích về mục tiêu của mình đó, hoặc nhiều nhất là sẽ biết được cảm xúc của người ấy đối với mình. Tuy nhiên việc này sẽ phụ thuộc nhiều khả năng giao tiếp của bạn đó, cố gắng lên!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Huyền Trang/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-muon-thu-phuc-trai-tim-nguoi-ay-bi-quyet-rieng-danh-cho-ban-la-gi-4224294.html

Theo Huyền Trang/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-muon-thu-phuc-trai-tim-nguoi-ay-bi-quyet-rieng-danh-cho-ban-la-gi/20210131071000610)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY