Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trác Thúy Miêu là bị hiểu lầm còn những celeb này phải chịu tiếng vô duyên vì đi trẩy hội mà sai dress code lè lè

Mất công lên đồ tươm tất rồi nhưng lại sai dress code thì cũng quê xệ đấy!

Chuyện các sao đi event, dự lễ này lễ kia mà phải diện đồ theo dress code cho đúng ý show diễn thời trang nào mà lại muốn mất công mời 1 đoàn khách tới, rồi chán ngán nhìn họ tuỳ ý thích gì mặc nấy, "tạo nét" rồi biến show diễn thành nơi để mỗi người tự "đi đường quyền" cho hình ảnh của chính bản thân.

Nhưng mà vốn dĩ luật sinh ra là để... lách, thế nên mới có chuyện từ sao hạng A tới hạng XYZ đi sự kiện mà "quên" mặc đồ đúng dress code. Quả thật có người do sơ ý mặc sai đồ, nhưng cũng có kẻ vì muốn ngày mai tên mình nằm đầu trang nhất mà cố tình phá dress code, cốt để chạy theo KPI của sự nổi tiếng nhất thời.

Clip: Trác Thuý Miêu thẳng tay vứt thiệp mời tại show Đỗ Mạnh Cường

Trác Thúy Miêu là bị hiểu lầm còn những celeb này phải chịu tiếng vô duyên vì đi trẩy hội mà sai dress code lè lè - Ảnh 2.

Chị miêu bị "cấm cửa" tại show sixdo của

Sự việc trác thuý miêu thẳng tay "phi" tấm thiệp mời show đỗ mạnh cường, phải ra về vì bị nhân viên bảo vệ nhầm lẫn là mặc sai

Trác Thúy Miêu là bị hiểu lầm còn những celeb này phải chịu tiếng vô duyên vì đi trẩy hội mà sai dress code lè lè - Ảnh 3.

Dù là sao hạng a sừng sỏ nhưng hà hồ cũng từng mang tiếng phá dress code. trong khi trang phục chủ đạo của sự kiện hôm đó là trắng tinh khôi thì cô lại "quất" luôn chiếc đầm màu nude. quả thật là bạn thân xưa cũ của lệ quyên, cùng ít nhất 1 lần sai

Nhắc tới hà hồ thì cũng không thể ngó lơ lệ quyên - "nữ hoàng phòng trà" đã nhiều hơn 1 lần phá

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng lọt vào danh sách không mấy vẻ vang này khi diện sai trang phục sự kiện. Dù cô có đăng đàn giải thích nhưng nhiều người không ưng ý lắm vì tìm mỏi mắt mà không thấy lời xin lỗi thoả đáng nào

Ngoài thanh hằng, hari won, quỳnh anh shyn, s.t và mâu thuỷ cũng là dàn sao mặc sai chương trình. nghe có thoả đáng không nhỉ?

Trác Thúy Miêu là bị hiểu lầm còn những celeb này phải chịu tiếng vô duyên vì đi trẩy hội mà sai dress code lè lè - Ảnh 7.

Hoa hậu jolie nguyễn từng gây chú ý theo cách khó hiểu khi diện suits nhăn nhúm màu hồng đất, trong khi không ta?

Trác Thúy Miêu là bị hiểu lầm còn những celeb này phải chịu tiếng vô duyên vì đi trẩy hội mà sai dress code lè lè - Ảnh 8.

Trong khi nhà nhà, người người mặc áo dài, áo bà ba cho hợp không khí buổi ra mắt phim Cô Ba Sài Gòn, thì Ngọc Trinh mặc hẳn chiếc đầm như váy ngủ đi dự sự kiện. Đến việc dự LHP quốc tế mà cô còn mặc váy như cái mành treo cửa thì đầm ngủ này đã là gì!

Thay vì "chơi nổi" khi dự sự kiện thông thường, hoàng thuỳ, long nhật, diễn viên việt hương và trang pháp chọn cách mặc sai

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trac-thuy-mieu-la-bi-hieu-lam-con-nhung-celeb-nay-phai-chiu-tieng-vo-duyen-vi-di-tray-hoi-ma-sai-dress-code-le-le-20201027001105439.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều việc bạn có thể làm để giảm nguy cơ ung thư da. Nhưng có nhiều người đã có những hiểu biết sai lầm về ung thư da dẫn đến tăng nguy cơ mắc bệnh.
  • Có rất nhiều điều hiểu lầm về trầm cảm sau sinh. Dưới đây là những gì mà những phụ nữ “mới lên chức” cần biết.
  • Có thể bạn đã nghe thấy rằng thực phẩm biến đổi gen (GMO) khiến chúng ta phải dùng nhiều Thu*c trừ sâu hơn hoặc có những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tuy nhiên vẫn có những hiểu nhầm về thực phẩm biến đổi gen.
  • Đậu nành là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có chứa tất cả các axit amin cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, cùng với nhiều khoáng chất và vitamin, các thực phẩm từ đậu nành cũng chứa thành phần hóa chất thực vật có rất nhiều lợi ích với sức khỏe.
  • Dưới đây là những hiểu lầm phổ biến và sự thật về cậu nhỏ có thể khiến bạn ngạc nhiên.
  • Liệu bạn có thể mặc bệnh lây qua đường T*nh d*c qua lỗ tiểu? Hay từ bồn tắm? Thật có rất nhiều hiểu lầm tai hại mà chúng ta cần nắm rõ để biết cách chăm sóc sức khỏe và phòng tránh các căn bệnh truyền nhiễm qua đường T*nh d*c cho mình.
  • Chế độ ăn chay là chế độ ăn uống chỉ gồm những thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật (trái cây, rau quả, vv…), có hoặc không ăn những sản phẩm từ trứng, sữa hoặc mật ong, hoàn toàn không sử dụng các loại thịt (thịt đỏ, thịt gia cầm và hải sản) hoặc kiêng ăn các thực phẩm có được từ quá trình giết mổ. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm phổ biến về chế độ ăn chay:
  • Nhưng đưa em về nhà rồi, tôi muối mặt với cả gia đình vì em quá vô duyên, Dũng trải lòng.
  • Sử dụng siro ho hay giơ cao chân sau khi quan hệ có thể làm tăng khả năng thụ thai... tất cả đều là những quan niệm sai lầm.
  • Thời gian vừa qua, không ít những vụ gia đình, thân nhân người bệnh hành hung y, bác sĩ, nhân viên y tế, hoặc nổi trận lôi đình với những người mặc áo blu trắng bắt nguồn từ những hiểu lầm.