Khoa học hôm nay

Trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ của Sa Pa chỉ qua một góc nhìn

Sa Pa, một thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai, vẫn luôn là địa điểm hot thu hút không ít khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, nền ẩm thực mang đậm bản sắc Tây Bắc đa dạng độc đáo và những người dân bản địa hòa đồng,mến khách….

Thay vì đến tham quan những địa điểm nổi tiếng của sa pa như những chuyến du lịch quen thuộc khác, bạn cũng có thể lựa chọn thư giãn nghỉ dưỡng tại một khu resort cách xa thị trấn, một nơi mà bạn có thể thực sự được hòa mình vào thiên nhiên cảnh sắc còn đậm màu nguyên sơ của sa pa mà vẫn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp.

Vẻ đẹp nguyên sơ của mảnh đất sa pa vẫn chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng mà luôn chỉ khiến họ không khỏi trầm trồ và đắm chìm trong say mê trước nó. cảnh sắc đẹp như tranh vẽ, lại được tô lên bởi một vẻ yên bình sẽ đánh gục ngay cả những vị khách khó tính nhất, mang đến cho họ những ấn tượng khó quên.

Lựa chọn một khu nghỉ dưỡng mộc mạc được bao trọn trong cảnh sắc thiên nhiên trù phú của sa pa thay vì những khách sạn 3-5 sao phong cách hiện đại cũng là một cơ hội để bạn được hiểu rõ và gần gũi hơn với mảnh đất hùng vĩ tươi đẹp này.

Dành thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt tại những gian nhà được thiết kế theo phong cách đơn sơ, mộc mạc nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và đảm bảo về chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn giúp bạn rũ bỏ bớt những căng thẳng và mệt mỏi sau những tháng ngày làm việc vất vả.

Không chỉ nổi tiếng với "một ngày có 4 mùa", sa pa còn ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi những màu sắc xinh đẹp được điểm tô bởi hoa thơm cỏ lạ.

Lựa chọn "đi trốn" những xô bồ náo nhiệt của thành thị thì đến sa pa hòa mình vào thiên nhiên cảnh sắc và cả cuộc sống đời thường của những người dân bản địa thân thiện, hiếu khách sẽ là một quyết định đúng đắn khiến bạn không phải hối hận chút nào đâu!

Nếu bạn đã không còn muốn ngồi la cà tụ tập bè bạn trong những quán cà phê tấp nập trong trung tâm thị trấn thì bạn có thể ở trong một không gian xanh rất đỗi yên bình như thế này để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi dành cho chính bản thân mình.

Cân bằng tâm trạng và rèn luyện sức khỏe bằng cách tập yoga trong một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, xanh tươi là một hoạt động tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Đến với sa pa, thưởng thức đặc sản tây bắc cũng là 1 hoạt động không thể thiếu trong chuyến hành trình du lịch trải nghiệm của du khách. vị ngon khó quên của những món ăn sẽ khiến bạn nhớ mãi và thêm yêu mảnh đất này.

Là một địa điểm đắt khách, sa pa thu hút nhiều nhà đầu tư đến và khai thác nên không tránh khỏi tình trạng bị thương mại hóa, tràn lan nhiều dịch vụ, chèo kéo khách du lịch, làm mất đi ít nhiều nét hoang sơ, mộc mạc của mảnh đất này. song, chúng ta vẫn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt để được tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Theo hoàng Yến/Báo Dân sinh

Link bài gốc Lấy link

https://baodansinh.vn/trai-nghiem-hoa-minh-vao-thien-nhien-hoang-so-cua-sa-pa-chi-qua-mot-goc-nhin-20210627153532234.htm?fbclid=IwAR1yjsGSUwrvw38f-K3_0mglkCV8kPweeXfDbk4tvCSdQaZxN4eRGnrPZLI

Theo hoàng Yến/Báo Dân sinh

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/trai-nghiem-hoa-minh-vao-thien-nhien-hoang-so-cua-sa-pa-chi-qua-mot-goc-nhin/20211011080210333)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY