Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Trải qua hơn 2,5 thập kỷ, sữa Cô Gái Hà Lan vẫn là nguồn dinh dưỡng an toàn, tự nhiên thuần khiết cho gia đình nhiều thế hệ

Dòng sữa tươi thuần khiết và an toàn vượt chuẩn 11 lần của Cô Gái Hà Lan gắn bó với cuộc sống của người Việt qua nhiều thế hệ nhờ vẫn giữ hương vị tươi ngon nguyên bản và chất lượng ngày càng tốt hơn.

Ngày bé, hình ảnh cô gái hà lan với chiếc mũ và bộ trang phục đặc biệt, trên tay mang những thùng sữa thanh mát đã trở nên quen thuộc với tôi và bọn trẻ trong xóm. hồi đó sữa không sẵn như bây giờ, thế nên chỉ những lúc bị ốm hay có người tới nhà chơi mua cho mấy đứa nhỏ thì tôi mới được đặc cách "hưởng thụ" một mình hộp sữa có hình cô gái quen thuộc. vị sữa béo, ngọt, thơm trở thành một phần trong ký ức tuổi thơ tôi.

Hình ảnh cô gái hà lan đã trở thành một phần trong ký ức của nhiều người việt

Sau này khi có con và bé nhà tôi đã tới tuổi uống được sữa ngoài, tôi vẫn chọn cô gái hà lan như một thói quen khó bỏ. nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không quan tâm tới thành phần dinh dưỡng trong hộp sữa hay chỉ chọn cho con theo sở thích của mình. bé nhà tôi trộm vía cũng rất thích vị sữa cô gái hà lan thanh mát, vừa đủ độ béo và giàu dinh dưỡng. trải qua nhiều năm tháng, cô gái hà lan vẫn là lựa chọn của tôi và rất nhiều bà mẹ khác.

Với nhiều thế hệ người việt, cô gái hà lan đã trở thành nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong các gia đình từ nhiều năm nay. thương hiệu sữa quen thuộc này chính thức có mặt ở việt nam cách đây 25 năm, đánh dấu bằng sự kiện frieslandcampina - tập đoàn sở hữu sản phẩm cô gái hà lan đặt nhà máy sản xuất tại việt nam, dù thực tế, sản phẩm sữa cô gái hà lan đã có mặt ở việt nam từ gần 100 năm trước.

câu chuyện của người mẹ ở trên cũng là ký ức của rất nhiều người việt. trải qua bao nhiêu thế hệ, sữa cô gái hà lan là một phần không thể thiếu, không chỉ trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ em mà còn trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng.

Vào năm 1996, trong khi phần lớn trẻ em việt nam bị thiếu dinh dưỡng thì bằng kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành sữa, cô gái hà lan đã có nhiều nỗ lực cải tiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu trẻ em địa phương, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Cụ thể, thương hiệu này đã phối hợp cùng viện dinh dưỡng quốc gia tiến hành nghiên cứu seanuts (southeast asia nutrition survey), khảo sát trên 17.000 trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. kết quả, hơn 50% trẻ em việt nam bị thiếu hụt vitamin a, b1, c, d và sắt.ngoài tình trạng thiếu vi chất, béo phì cũng là vấn đề đáng báo động, chủ yếu ở hai đô thị lớn là hà nội và tp hcm.

Thực trạng này đã thôi thúc nhà sản xuất cô gái hà lan tập trung"bản địa hóa sản phẩm" như bổ sung vitamin d, protein... đồng thời giảm đường, béo để phù hợp với nhu cầu của trẻ em tại thị trường việt nam. không dừng lại ở đó, khảo sát seanuts lần thứ hai cũng vừa hoàn tất với sự phối hợp chặt chẽ cùng các viện nghiên cứu và đại học có uy tín. kết quả nghiên cứu tiếp tục là nền tảng để phát triển các chương trình về dinh dưỡng đặc thù, các sản phẩm sữa chuyên biệt theo từng nhu cầu khác nhau…

Không chỉ có vậy, tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) ở Wageningen, Hà Lan, hơn 400 nhân sự ngày đêm làm việc nhằm mang đến nguồn sữa chất lượng cao cho hơn 100 quốc gia mà hãng hiện diện.

Khi mức sống của người việt ngày càng cao, nhu cầu về thực phẩm an toàn trở nên thiết yếu trong cuộc sống. trong khi đó, việc lựa chọn sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng và thật sự an toàn chưa bao giờ dễ dàng, nhất là khi người tiêu dùng bị bủa vây trước những lời quảng cáo thật giả lẫn lộn. chưa bao giờ, họ cần một niềm tin vào các sản phẩm dinh dưỡng đến vậy.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và hiểu rõ giá trị dinh dưỡng của những giọt sữa đến tay người tiêu dùng, cô gái hà lan luôn tuân thủ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt "từ đồng cỏ đến ly sữa" để đảm bảo sự thuần khiết và chất lượng quốc tế đồng nhất cho sản phẩm.

Tại nông trại, sữa tươi được sản xuất từ những trại bò được kiểm soát chặt chẽ qua các chỉ tiêu cảm quan như mùi, màu sắc, tạp chất đến tỷ trọng, nhiệt độ và cả thời gian thu mua ngay sau khi sữa được vắt ra. Sau đó, sữa được vận chuyển về trung tâm làm lạnh trong vòng 25 phút. Từng bồn sữa phải trải qua hàng loạt những "bài kiểm tra chất lượng" hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo sữa tươi trước khi về nhà máy không tồn tại bất cứ dư lượng kháng sinh hoặc chất phụ gia độc hại nào.

Tại nhà máy, cô gái hà lan áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật của hội đồng châu âu về vệ sinh thực phẩm trong sản xuất để giữ nguyên hương vị thơm ngon của nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn. mỗi hộp sữa đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn hà lan.

150 năm nỗ lực liên tục để giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu, đầu tư nghiên cứu để giảm lượng đường, béo trong sữa, đảm bảo dinh dưỡng cân bằng, đáp ứng nhu cầu trẻ em từng vùng miền… thương hiệu cô gái hà lan đã đạt được những kỳ tích đáng nể.

Năm 2021, frieslandcampina (sở hữu cô gái hà lan) vươn lên top 3 tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu trong bảng xếp hạng sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng (atni). trong đó, sữa cô gái hà lan là thương hiệu đóng góp chủ lực cho vị trí top 3 của tập đoàn bằng sự am hiểu thị trường và những nỗ lực cải tiến liên tục quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Nhưng "phần thưởng" lớn nhất của cô gái hà lan là mỗi ngày có hàng triệu bà mẹ ở việt nam và trên thế giới đã lựa chọn những hộp sữa tươi thuần khiết của thương hiệu này để bổ sung dinh dưỡng cân bằng cho các con. và cô gái hà lan đã ghi dấu ấn đặc biệt trong trái tim người tiêu dùng suốt bao thế hệ.

BỮA SÁNG ĐỦ CHẤT – TRẺ KHỎE MẠNH VỮNG VÀNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trai-qua-hon-25-thap-ky-sua-co-gai-ha-lan-van-la-nguon-dinh-duong-an-toan-tu-nhien-thuan-khiet-cho-gia-dinh-nhieu-the-he-20211214182224697.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục đúng cách rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao, người cao tuổi càng có xu hướng ít vận động, một phần do lo ngại nguy cơ chấn thương. Vậy người cao tuổi nên tập thể dục sao cho an toàn?
  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY