Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Trắng hồng rạng rỡ cùng bộ dưỡng trắng da Shining White Face

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của bộ kem dưỡng trắng da Shining White Face nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các beauty blogger và người sử dụng đã khiến cho cộng đồng yêu thích làm đẹp thích thú với bộ sản phẩm skincare này.

Bộ dưỡng trắng da cao cấp I’m Nature bao gồm hai sản phẩm: kem dưỡng trắng Shining White Face Cream và serum dưỡng trắng Shining White Face Serum. Được chiết xuất từ nhiều thành phần làm đẹp tự nhiên quý như nấm tuyết, dâu tằm, cây phỉ, Alpha Arbutin... bộ dưỡng trắng hỗ trợ mang lại sự trẻ hóa cho làn da, tăng cường tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Shining White Face đang được ưa chuộng trong thời gian qua.

Bảng thành phần với những tác dụng làm đẹp nổi trội

Chiết xuất nấm tuyết với khả năng làm đẹp da như nuôi dưỡng làn da trắng sáng, làm mịn, dưỡng ẩm da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, hỗ trợ giảm viêm, làm dịu và cân bằng da, giảm các dấu hiệu lão hóa,... từ lâu đã được sử dụng trong các công thức dưỡng da của các mỹ nhân. Với tỷ lệ cân đối, hàm lượng nấm tuyết có trong bộ dưỡng trắng Shining White Face giúp phát huy hiệu quả tối đa những tác dụng làm đẹp.

Sản phẩm có khả năng dưỡng da ưu việt với bảng thành phần nhiều công hiệu

Chiết xuất dâu tằm cũng là một thành phần đáng chú ý của bộ kem dưỡng trắng này. Dâu tằm công hiệu trong việc hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và hình thành các nếp nhăn. Dâu tằm chứa nhiều các loại khoáng chất, vitamin A, C, E góp phần tích cực trong việc ức chế sự tăng trưởng của melanin, giúp làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang,... Bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng công nhận dâu tằm có tác dụng trong việc hỗ trợ loại bỏ tế bào ch*t, tái tạo tế bào mới cũng như hỗ trợ ngăn ngừa mụn.

Cùng với đó, chiết xuất cây phỉ cũng chính là một bí quyết giúp tạo nên tên tuổi của Shining White Face. Chiết xuất cây phỉ được ví như “phép màu” dành cho làn da với những khả năng vượt trội trong việc hỗ trợ dưỡng trắng, dưỡng ẩm hiệu quả, làm giảm các dấu hiệu lão hóa da, góp phần giảm viêm da, kích ứng da, thu nhỏ lỗ chân lông,...

Alpha Arbutin được xem như là “khắc tinh” của sạm nám, cũng góp mặt trong bảng thành phần của bộ sản phẩm đình đám này. Alpha Arbutin có khả năng hỗ trợ giảm đen sạm, hỗ trợ làm đều màu da, khắc phục các đốm nâu, thâm mụn cũng như nuôi dưỡng da tươi trẻ.

Không dừng lại ở đó, Shining White Face và thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature còn khiến người dùng mãn nhãn với thiết kế bao bì đẹp, tinh tế và đẳng cấp.

Đốn tim người dùng từ cái nhìn đầu tiên

Được thiết kế tỉ mỉ và đến tay người dùng trong diện mạo xinh đẹp của một hộp quà tặng tone trắng bạc sang trọng, bộ kem dưỡng trắng Shining White Face ngọt ngào và đáng tin cậy như một lời hứa quả quyết về sắc đẹp.

Shining White Face khiến người dùng yêu thích từ kiểu dáng cho tới chất lượng

Ngay bên trong lớp hộp giấy chất liệu cao cấp là những hũ kem, tinh chất sang xịn mang sắc hồng phớt, lóng lánh. Không chỉ đẹp về hình thức, những chiếc hũ mỹ phẩm sang trọng này còn giúp bảo quản vượt trội các dưỡng chất bên trong, giúp phát huy tối đa công hiệu của sản phẩm.

Luôn trau chuốt, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với diện mạo tương xứng, bộ kem dưỡng trắng Shining White Face nói riêng và mỹ phẩm I’m Nature nói chung luôn biết cách làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên và bị chinh phục khi chính thức sử dụng và kiểm chứng.

Khả năng “gây nghiện” đối với các tín đồ làm đẹp

Chất serum mướt mịn, vừa chạm lên da đã thẩm thấu ngay, lớp kem mềm mại, mỏng nhẹ thấm nhanh vào da, không gây bết dính. Dùng bộ kem này giúp da ẩm, mướt, căng bóng và trắng hồng rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng.

Chăm sóc, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh bền vững với các dưỡng chất từ thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất gây hại, bào mòn da cũng như sự chỉn chu đến từng chi tiết chính là những gì đã khiến cho bộ sản phẩm dưỡng trắng da Shining White Face chiếm trọn được trái tim người tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/trang-hong-rang-ro-cung-bo-duong-trang-da-shining-white-face-n179108.html)

Chủ đề liên quan:

dưỡng trắng da Shining White Face

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY