Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trang phục phân cảnh mượn rượu bật lại mẹ chồng trong Thương Ngày Nắng Về: Đoàn làm phim tiết lộ điều không ai ngờ

Chẳng ai ngờ được rằng cảnh quay ấy lại được thực hiện vào 2 giờ sáng đúng ngày gió mùa 10 độ C.

Sau rất nhiều ngày tháng ấm ức với mẹ chồng khó ưa trong "Thương Ngày Nắng Về", cuối cùng thì Khánh (Lan Phương đảm nhận) cũng có cơ hội "mượn rượu" rồi bật lại mẹ chồng.

Vân Khánh mượn rượu bật lại mẹ chồng, tập 13 Thương Ngày Nắng Về.

Chỉ phân cảnh rất ngắn nhưng bao nhiêu ức chế bị dồn nén bấy lâu nay tuôn ra hết, đây cũng chính là phân đoạn "hả hê" nhất trong mấy tập phim từng phát sóng thời gian qua. Ai có mẹ chồng khó chiều chắc sẽ rất đồng cảm với Khánh. Bao nhiêu uất ức không thể nói lên lời, đành "mượn rượu" mới "xả" hết được.

Ai cũng hả hê trước phân cảnh này nhưng thực tế thi ai xem cũng phải xót xa cho cảnh mẹ chồng (NSND Lan Hương) và con dâu Khánh (Lan Phương). Cả hai diện những bộ cảnh mỏng manh cứ tưởng cảnh quay thực hiện vào mùa Hè nóng nực, nào ngờ sự tình lại trái ngược hoàn toàn.

Mẹ chồng và con dâu đứng "đôi co" dưới sân chung cư trong cảnh gió rít từng cơn, ai cũng tưởng cảnh quay thực hiện vào mùa Hè lộng gió.

Nào ngờ, chỉ khi hậu trường phim được công bố mới biết, cảnh này thực hiện đúng vào đợt gió mùa lạnh giá của mùa Đông, hai mẹ con mặc áo mỏng tang đứng cãi nhau trong khi xung quanh gió mùa rít từng cơn lạnh giá.

Sự tình về phân cảnh Khánh bật lại mẹ chồng trong Thương Ngày Nắng Về

Cảnh quay được ghi vào đúng 2 giờ sáng ngày gió mùa 10 độ C. Cả mẹ chồng và con dâu đều chịu trận với gió Đông buốt giá trong những bộ trang phục mỏng manh. Lạnh đến mức ngay khi thực hiện xong cảnh quay này, Lan Phương phải khoác ngay áo phao dày và mọi người phải ôm lấy cô để giữ ấm.

Đúng là làm diễn viên không hề đơn giản, không những tự làm xấu bản thân, còn phải chịu đựng thời tiết lạnh giá, cảnh quay hả hê là thế nhưng ẩn tình sau đó đúng là xót thương cả mẹ chồng lẫn nàng dâu. Thương con dâu ấm ức một thì thương mẹ chồng 60 tuổi đến cả mười phần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trang-phuc-phan-canh-muon-ruou-bat-lai-me-chong-trong-thuong-ngay-nang-ve-doan-lam-phim-tiet-lo-dieu-khong-ai-ngo-2021121415185389.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY