Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã tìm ra đôi sandals hack chân đỉnh cao của Huyền Lizzie trong phim: Có cả phiên bản Shopee giá chỉ 250k

Nhờ đôi sandals này mà Huyền Lizzie cân hết tất cả các kiểu quần kén chiều cao nhất.

Phong cách của Huyền Lizzie trong "Thương Ngày Nắng Về" có nói đi nói lại vẫn không thấy nhàm chán, bởi mỗi tập phim được phát sóng Huyền Lizzie lại gợi ý cho chị em công sở những set đồ thanh lịch sang chảnh kèm cả chiêu hack dáng đỉnh cao mà nàng nào cũng có thể học được.

Không chỉ riêng trang phục, mà những đôi cao gót mà Huyền Lizzie diện lên chân cũng góp phần không nhỏ để tạo hiệu ứng chân dài miên man. Cũng nhờ những đôi cao gót ấy mà Huyền Lizzie nhìn cao như mét 7 với vóc dáng chuẩn siêu mẫu. Và ngay lập tức dân tình soi ra được đôi cao gót "chân ái" của Huyền Lizzie, khi cô diện đi diện lại tới mấy lần liền.

Bộ suit cách điệu không khiến tổng thể trở nên nghiêm nghị mà trái lại càng tăng nét thời thượng sang chảnh cho phong cách công sở của Huyền Lizzie trong phim. Với thiết kế quần ống rộng dài chấm gót, Huyền Lizzie đã đi thêm đôi sandals cao gót mũi nhọn để hack chân dài miên man.

Một lần khác, vẫn là đôi sandals mũi nhọn sang chảnh ấy, Huyền Lizzie diện một set đồ đậm chất công sở với chân váy bút chì và áo sơ mi. Đôi sandals có thiết kế sang chảnh, cá tính nhưng cũng rất thanh lịch nên có thể hợp với rất nhiều set đồ tới sở làm của Huyền Lizzie.

Có vẻ như đây là đôi sandals chân ái của Huyền Lizzie khi cô diện liên tục, mỗi lần diện lại là một phong cách hoàn toàn khác biệt.

Rất khó để có thể bóc giá cụ thể đôi sandals của Huyền Lizzie, nhưng chỉ cần tìm từ khóa "sandals hack chân dài như Huyền Lizzie" là các nàng có thể tìm thấy rất nhiều những phiên bản sang xịn mịn có kiểu dáng y hệt với mức giá cực hời; thậm chí còn có thể đặt mua nhanh gọn tại Shopee.

Cận cảnh phiên bản giống hệt đôi sandals chân ái của Huyền Lizzie. Thiết kế có phần mũi nhọn kèm dây xích cực kỳ sang chân, với hai gam màu đen - trắng để các nàng lựa chọn. Phần gót khá cao (khoảng 7 - 9cm) nên khi diện cùng quần ống rộng hay chân váy cạp cao như cách của Huyền Lizzie thì chân dài miên man như siêu mẫu vậy.

Gợi ý một vài shop có mẫu sandals này:

[Box tag giá] - Sandals cao gót giống Huyền Lizzie

[Box tag giá] - Sandals giống Huyền Lizzie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-tim-ra-doi-sandals-hack-chan-dinh-cao-cua-huyen-lizzie-trong-phim-co-ca-phien-ban-shopee-gia-chi-250k-20211226234323266.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY