Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thấp hơn gần 10 phân, Huyền Lizzie nhìn vẫn nuột nà khi so kè style với Á hậu Phương Nga

Đụng trang phục, Huyền Lizzie và Á hậu Phương Nga khiến dân tình khó quyết định ai đẹp hơn.

Thời trang của huyền lizzie trong phim "thương ngày nắng về" mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Style của cô không những ghi điểm ở sự thanh lịch, chuẩn công sở mà còn trẻ trung, nhiều màu sắc. tuy nhiên, huyền lizzie cũng không tránh khỏi "đụng hàng" với một số các mỹ nhân showbiz khác. và những lúc này, họ mang đến màn so kè phong cách rất thú vị, giúp chị em có thêm nhiều kinh nghiệm mặc đẹp.

Cụ thể thì trong một phân cảnh đối thoại với mẹ ruột, nhân vật vân trang của huyền lizzie đã diện set váy áo đồng bộ, mang tông màu xanh rất nổi bật. trùng hợp thay, set trang phục này đã được á hậu bùi phương nga diện trước đó.

Phân cảnh đối thoại với mẹ ruột của nhân vật vân trang đã được huyền lizzie thể hiện rất xuất sắc, đặc biệt là ánh mắt diễn như không diễn. bên cạnh đó, trang phục của cô cũng gây ấn tượng. nữ diễn viên diện một outfit đồng bộ gồm áo cổ vuông và chân váy xếp ly. bộ đồ này mang đến cho cô vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính. bên cạnh đó, nhờ tông màu xanh lá, set trang phục còn ghi điểm ở sự nổi bật, ấn tượng.

Cách chọn kiểu tóc búi chỉn chu, cộng thêm đôi sandal cao gót cũng là những yếu tố góp phần tăng vẻ sang trọng cho bộ đồ, giúp huyền lizzie càng ra dáng sếp nữ. với outfit đã rất nổi bật này, huyền lizzie không chọn layout makeup quá đậm nét. cô trang điểm theo tông cam đất và nhờ vậy, tổng thể có được sự hài hòa, trang nhã.

Như đã đề cập ở trên, huyền lizzie không phải là mỹ nhân duy nhất diện set trang phục màu xanh lá đầy nữ tính này. trước nữ diễn viên, á hậu bùi phương nga cũng hoàn thiện phong cách với cùng một thiết kế.

Nhờ chọn kiểu tóc dài sóng nhẹ, vẻ ngoài của Bùi Phương Nga trông nhẹ nhàng, và bay bổng hơn một chút so với Huyền Lizzie. Nàng Á hậu còn nhấn nhá vòng tay, khuyên tai nổi bật để bộ đồ thêm bắt mắt. Và giống với Huyền Lizzie, Phương Nga cũng chọn layout trang điểm tông màu cam đất để đảm bảo vẻ ngoài trông trang nhã, chứ không bị lòe loẹt.

Cách chọn giày của Á hậu Bùi Phương Nga cũng rất cao tay, cô đi một đôi giày sandal nhựa trong. Item này tạo hiệu ứng miên man cho đôi chân, tổng thể vóc dáng của cô thêm phần thanh thoát và cao ráo. Đôi sandal nhựa trong đơn giản cũng rất hài hòa với set trang phục.

Được biết, bộ trang phục mà huyền lizzie đụng hàng với á hậu phương nga là thiết kế của reina. bộ đồ này có giá 2.950.000 vnđ.

Với bộ trang phục nổi bật, huyền lizzie và á hậu phương nga có những cách lên đồ không hoàn toàn giống nhau. nếu như á hậu phương nga trông bay bổng, phóng khoáng hơn thì huyền lizzie lại nghiêng về vẻ sang trọng, trang nhã chuẩn công sở. và cách diện đồ của cả hai mỹ nhân đều đáng tham khảo, khó chọn được ai đẹp hơn ai.

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thap-hon-gan-10-phan-huyen-lizzie-nhin-van-nuot-na-khi-so-ke-style-voi-a-hau-phuong-nga-20220105131636351.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY