Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trang Trần xin lỗi khi nằm chiếm dụng 3 ghế tại sân bay

Theo chia sẻ từ cựu người mẫu, vì quá mệt mỏi do cảnh lạnh sau nhiều ngày ở miền Trung, cô đã tranh thủ nằm nghỉ trên hàng ghế tại sân bay khi chờ chuyến về lại Sài Gòn.

trang trần vừa có 18 ngày tham gia cứu trợ tại các tỉnh miền trung cùng đoàn thiện nguyện của mình. cựu người mẫu đã đi qua nhiều tỉnh thành như: thừa thiên - huế, quảng bình, quảng trị,...để trao tận tay bà con những phần quà cứu trợ mùa bão lũ. theo tiết lộ, đoàn của trang trần không chỉ tặng người dân lương thực mà còn tự nấu những suất cơm nóng hổi đem vào những vùng bị ngập sâu.

Trang Trần có 18 ngày tham gia cứu trợ tại các tỉnh miền Trung.

Chia sẻ sau 18 ngày quần quật tại miền trung, trang trần tất cả mọi người trong đoàn đều cùng chung chí hướng "miền trung lạnh ướt - bà con còn trầm mình trong biển nước" nên vẫn còn cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ. đồng thời cứu người mẫu cho biết trên hành trình đi từ thiện gặp nhiều chuyện khiến cô phải "khẩu nghiệp" nhưng đa phần cảm xúc để lại vẫn là tình yêu thương.

"Phải đến nơi chứng kiến sát ruột mới thấy mình phải mạnh mẽ hơn nữa. Mỗi con người của từng nhóm đội đều nỗ lực bởi cùng là con người cần yêu thương nhau.

trên con đường thiện nguyện sẽ có những chuyện nhỏ làm mình khẩu nghiệp hoặc trách giận nhưng đa phần xúc cảm để lại trên nẻo tôi đi là thương yêu. bà con lạnh đói quá nhiều ngày nên có lúc ích kỷ tham một xíu cũng không sao. nhưng 99% họ đều nghĩa tình thương nhau. bạn mà thấy họ chia nhau miếng cơm quả chuối ngụm nước bạn sẽ mạnh mẽ để tiếp tục hành trình này" - trang trần chia sẻ.

Cựu người mẫu ngủ luôn trên ghe di chuyển đến các địa điểm cứu trợ.

Hay những bữa cơm vội ăn ngay để kịp đi trao quà cho bà con.

Trải qua 18 ngày ở miền trung, trang trần gặp vấn đề về sức khỏe. mới đây cựu người mẫu lên tiếng xin lỗi vì chiếm dụng ghế tại sân bay để nằm do quá mệt, bị cảm lạnh.

Vì quá mệt, Trang Trần nằm dài trên hàng ghế chờ tại sân bay để nghỉ ngơi.

Ngoài trang trần, nhiều đoàn thiện nguyện của các nghệ sĩ trong showbiz việt như: ca sĩ thủy tiên, vợ chồng diễn viên thúy diễm - lương thế thành, vợ chồng lý hải - minh hà, người mẫu lê thúy, á hậu lệ hằng, hoa hậu kỳ duyên... đã và đang tiếp tục tham gia cứu trợ cho người dân miền trung đang chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Theo Lê Hải Yến/ Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-tri/trang-tran-xin-loi-khi-nam-chiem-dung-3-ghe-tai-san-bay-1453318.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY