Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tranh cãi chuyện nhỏ nhặt, chồng dùng xẻng đánh vợ vỡ thận

Không những tranh cãi với vợ vì chuyện nhỏ nhặt, người chồng vũ phu còn dùng xẻng đánh thẳng vào đầu vợ mình.

Tranh cãi chuyện nhỏ nhặt, chồng dùng xẻng đánh vợ vỡ thận - Ảnh 1

Bị cáo Nguyễn Trọng Hạnh tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Ngày 17/12, TAND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Trọng Hạnh (SN 1979, ở thôn Thượng Hà, xã Phú Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh), về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, vào lúc khoảng 22h30 ngày 16/7/2020, sau khi đi chơi về, Nguyễn Trọng Hạnh cùng vợ là Trần Thị T (SN 1979) bắn đinh vào mái tôn đang làm dở trước sân. Quá trình bắn đinh mái tôn bị chị vợ chê xấu, Hạnh bỏ vào nhà không làm nữa.

Một lúc sau, Hạnh xuống bếp lấy cơm ăn nhưng không còn càng khiến Hạnh bực tức. Gã liền bắt một con gà rồi đập ch*t và ném chiếc ghế vào vợ nhưng không trúng.

Hai vợ chồng xảy ra tranh cãi. Lúc này, Hạnh liền lấy chiếc xẻng đánh vào hông vợ mình khiến chị T ngã xuống đất.

Sau khi đánh vợ, Hạnh bỏ vào nhà nằm ngủ, còn chị T cố gắng bò ra con đường trước cửa để tìm người cứu giúp và được đưa đến nhà Nguyễn Thị H (em gái Hạnh) cùng thôn để tạm lánh.

Đến 23h cùng ngày, vì quá đau nên chị Trần Thị T đã được người nhà đưa đến bệnh viện ở thị xã Hồng Lĩnh, rồi sau đó chuyển ra Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Theo kết quả giám định, chị trần thị t bị vỡ thận trái độ 4, máu tụ ngoài thận, tỷ lệ thương tích gây tổn thương cơ thể là 14%.

Tại phiên xử, Hạnh khai nhận hành vi của mình. Bị cáo nói rằng vì quá nóng giận nên đã có hành động mất kiểm soát, chứ bản thân không hề muốn vợ bị như vậy.

Sau khi xem xét kỹ các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Trọng Hạnh 16 tháng tù giam.

(T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/tranh-cai-chuyen-nho-nhat-chong-dung-xeng-danh-vo-vo-than-a349754.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY