Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tránh xa kiểu áo cổ lọ này để không tự dìm dáng, khiến mặt nọng hay dáng béo tròn, kém sang

Bạn đã biết cách diện áo len cổ lọ mảnh mai thon dáng nhất chưa?

Vẫn biết áo len cứ mặc lên là ấm áp đẹp xinh, nhưng có một kiểu áo len mà nàng ngực to, béo tròn hay vòng 2 thiếu thon gọn lại rất e ngại. đó chính là áo len cổ lọ. ngay cả khi áo len cổ lọ trở thành item độc quyền trong ngày đại hàn thì nhiều cô nàng vẫn chưa biết cách áo tôn dáng thon gọn mảnh mai nhất có thể.

Ngày lạnh, không thể sống thiếu áo len cổ lọ - Ảnh 1.

Hơn nữa, áo len cổ lọ còn khiến khuôn mặt bạn như to tròn hơn hẳn bình thường. vậy nên để mặc đẹp chiếc áo ấm áp này, bạn cần có chiêu riêng.

Luôn có 3 nguyên tắc khi chọn và diện áo len cổ lọ, chỉ cần chú ý đến 3 điều này là chiếc áo len cổ lọ của bạn mix cùng món đồ nào cũng tôn dáng hết sức.

#1. Nên chọn áo cao cổ dáng ôm nhẹ, chiều cao của cổ áo không cao hết cổ

Áo cao cổ với phần cổ vừa đủ, không cao khít cổ là hoàn hảo nhất. những thiết kế áo len dáng ôm nhẹ tối giản mọi chi tiết sẽ dễ mix đồ hơn tất cả các kiểu áo len khác, bạn có thể sơ vin dễ dàng, mix layer chuẩn chỉnh mà thân hình không bị béo tròn. phần cổ nhẹ nhàng không cao khít cổ cũng không tạo cảm giác mặt to tròn khi diện áo.

Ngày lạnh, không thể sống thiếu áo len cổ lọ - Ảnh 2.

Ngày lạnh, không thể sống thiếu áo len cổ lọ - Ảnh 3.

#2. Tránh xa kiểu áo len cao cổ với phần cổ ôm khít to bản

Cổ áo cao mảnh nhìn sẽ thanh thoát hơn nhiều so với những kiểu cổ áo đã ôm sát còn to bản. nếu bạn có gương mặt to tròn thì áo len cổ to bản càng kị hơn nữa. ngay cả khi dáng áo oversized suông rộng cá tính thì cũng không hữu ích gì cho gương mặt cũng như vóc dáng của bạn. vậy nên hãy "coi trừng" những chiếc áo len cổ quá to nhé!

Ngày lạnh, không thể sống thiếu áo len cổ lọ - Ảnh 4.

Ngày lạnh, không thể sống thiếu áo len cổ lọ - Ảnh 5.

#3. Cách kết hợp áo len cổ lọ tôn dáng nhất

Áo len cổ lọ chuyên được mix bên trong áo khoác hoặc là mảnh ghép của một set layer, tưởng đâu là item "bên lề" nào ngờ chính thiết kế cũng góp phần quyết định sự thon gọn cho vóc dáng. Khi mặc áo cổ lọ, nên chọn áo khoác cổ V lớn để thiết kế có thể cải thiện vóc dáng, giúp gương mặt như thon gọn hơn, cổ cao thanh thoát hơn và phần thân trên cân đối hơn.

Ngày lạnh, không thể sống thiếu áo len cổ lọ - Ảnh 6.

Hoặc khi mix layer, bạn cũng nên chú ý đến item diện cùng, những thiết kế cổ v nhẹ nhàng hay kiểu áo khoác có phần cổ thông thoáng mới là lựa chọn tối ưu mỗi khi "song hành" cùng áo len cổ lọ.

Ngày lạnh, không thể sống thiếu áo len cổ lọ - Ảnh 7.

Nguồn: Sohu


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tranh-xa-kieu-ao-co-lo-nay-de-khong-tu-dim-dang-khien-mat-nong-dang-beo-tron-kem-sang-20210112001706574.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY