Kinh tế xã hội hôm nay

Trao những phần quà ý nghĩa cho các trẻ trong khu cách ly ở Nghệ An

MangYTe - Các em trong khu cách ly sẽ được nhận mỗi xuất quà trị giá gần 300 ngàn đồng. Riêng các trẻ đang điều trị COVID-19 sẽ được hỗ trợ thêm 300 ngàn đồng.

Sáng 29/6, ông hồ văn hùng – giám đốc quỹ bảo trợ trẻ em nghệ an đã trao 80 phần quà (trong tổng số 250 phần quà) hỗ trợ cho trẻ bị nhiễm covid-19 và các trẻ phải cách ly tập trung để phòng chồng dịch covid-19 trên địa bàn tp vinh.

Ông hồ văn hùng - giám đốc quỹ bảo trợ trẻ em nghệ an trao các phần quà cho trẻ trong khu cách ly.

Ông hồ văn hùng cho biết thêm, ngoài các xuất quà đã trao trong sáng nay, số quà còn lại quỹ bảo trợ sẽ đưa đến các chốt để các cơ quan chức năng chuyển tận tay các trẻ ở các địa phương khác trên địa bàn nghệ an. các em trong khu cách ly sẽ được nhận mỗi xuất quà trị giá gần 300 ngàn đồng. riêng các trẻ đang điều trị covid-19 sẽ được hỗ trợ thêm 300 ngàn đồng.

Ngoài trao các xuất quà, lãnh đạo quỹ bảo trợ trẻ em còn gửi lời hỏi thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ, các đang điều trị covid-19.

80/250 xuất quà đã được quỹ bảo trợ trẻ em trao sáng 29/6 trên địa bàn tp vinh.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong quyết định số 623/qđ-lđtbxh ngày 29/5/2021 của bộ lđtb&xh về việc hỗ trợ cho trẻ em bị nhiễm covid-19 và trẻ em phải cách ly tập trung để phòng chống dịch covid-19.

"trước tình hình dịch diễn biến phức tạp trên địa bàn, có nhiều trẻ bị nhiễm covid-19, 140 trẻ là f1 đang phải cách ly tập trung. đặc biệt, nhiều trẻ trong số này có hoàn cảnh hết sức khó khăn. ngoài nguồn lực của đơn vị, quỹ bảo trợ trẻ em nghệ an mong muốn các doanh nghiệp, tổ chức, các nhân tiếp tục dành sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ phần nào cho các em vượt qua đại dịch này" – ông hùng chia sẻ.

V. Đồng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/trao-nhung-phan-qua-y-nghia-cho-cac-tre-trong-khu-cach-ly-o-nghe-an-20210629112626034.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY