Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Trao quyết định luân phiên, điều động, bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Tài chính và Thời báo Tài chính Việt Nam

Bộ Tài chính Việt Nam mong muốn chia sẻ kinh nghiệm với ACCA

Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định luân phiên, điều động, bổ nhiệm đối với ông Phạm Văn Hoành – Tổng Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam nhận nhiệm vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính và ông Phạm Thu Phong – Tổng Biên tập Tạp chí Tài chính nhận nhiệm vụ Tổng Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam. Quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm đối với ông Phạm Văn Hoành và ông Phạm Thu Phong có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2020.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các nhân sự mới được luân chuyển, bổ nhiệm, Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai cho biết: Ban Cán sự Đảng Bộ Tài chính đánh giá cao và ghi nhận năng lực, phẩm chất cũng như kết quả đạt được trong quá trình công tác của ông Phạm Văn Hoành và ông Phạm Thu Phong.

Hai đồng chí đều có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực báo chí tuyên truyền, chứng tỏ được vai trò, dấu ấn cá nhân rõ nét đối với sự phát triển của Thời báo Tài chính Việt Nam và Tạp chí Tài chính đến ngày hôm nay. Sự thành công của hai cơ quan và cá nhân hai đồng chí Tổng Biên tập đã góp phần quan trọng vào thành công trong công tác thông tin tuyên truyền của ngành Tài chính.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/trao-quyet-dinh-luan-phien-dieu-dong-bo-nhiem-tong-bien-tap-tap-chi-tai-chinh-va-thoi-bao-tai-chinh-viet-nam-post84627.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY