Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Trị mụn bằng dầu dừa có an toàn không?

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp da năng, lành tính và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Không những cải thiện được mái tóc, đôi chân mày và hàng mi thưa mà loại dầu tự nhiên này còn có công dụng dưỡng ẩm môi, da và hỗ trợ loại bỏ mụn hiệu quả. Tuy nhiên, không ít chị em phụ nữ khi sử dụng dầu dừa lại khiến tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng hơn.

Vậy dầu dừa có trị mụn được không? và sử dụng chúng như thế nào để đem lại hiệu quả nhất? cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau nhé.

+ Bột Sa Sâm Giúp Ổn Định Chức Năng Đường Tiêu Hóa

1. Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp đa năng

Dầu dừa chứa một hàm lượng lớn vitamin E, các chất chống oxy hóa, acid béo có khả năng dưỡng ẩm và kháng khuẩn tuyệt vời. Đây được xem là siêu thực phẩm và cũng là “thần dược” đối với phái đẹp với những công dụng sau:

    Dưỡng ẩm cho da

Theo các chuyên gia, dầu dừa có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm. tuy nhiên, cách sử dụng hợp lý và hiệu quả nhất của dầu dừa là dùng kèm với các loại dưỡng ẩm khác bởi acid béo của dầu dừa có tác dụng củng cố lớp lipid tự nhiên và khóa ẩm cho da.

+ Kinh Nghiệm Order Quần Short Nữ Hàng Trung Quốc

    Tẩy trang

Dầu dừa có thể thay thế các sản phẩm tẩy trang với công dụng làm sạch dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả - có thể nhẹ nhàng làm sạch cả lớp mascara không thấm nước. chỉ cần thấm một ít dầu dừa lên bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau quanh các vùng da, sau đó rửa lại mặt với sữa rửa mặt.

    Tẩy da ch*t toàn thân

Chỉ cần kết hợp với đường nâu, dầu dừa có thể sử dụng để tẩy da ch*t toàn thân một cách hiệu quả nhất: vừa làm sạch các tế bào ch*t, vừa dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

+ Top 3 Kem Lót Đến Từ Pháp Được Yêu Thích Nhất Mọi Thời Đại

    Dưỡng tóc, mày, mí

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, làm sạch da, dầu dừa còn có thể dưỡng tóc, đôi lông mày và hàng mi khỏe mạnh, kích thích chúng mọc nhanh, rậm và dài lên nhanh chóng.

ngoài ra, dầu dừa còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác như giúp tẩy lông, dưỡng môi, nhấn má, làm sạch miệng, dưỡng môi, trị rạn da,... và đặc biệt là nguyên liệu cho các công thức mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

2. Dầu dừa có công dụng trị mụn?

Theo nghiên cứu, dầu dừa chứa rất nhiều acid tự nhiên, đặc biệt 3 loại acid linoleic, acid caprylic và acid lauric - có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, kháng viêm khử trùng. không những thế, hàm lượng lớn vitamin e trong dầu dừa là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đẩy lùi các gốc tự do, loại bỏ vết thâm mụn và giúp làn da sáng đều màu hiệu quả. vì vậy, việc dùng dầu dừa để dưỡng da, trị mụn được đánh giá là phương pháp tự nhiên, đơn giản và đem lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, không phải loại da nào, loại mụn nào cũng sử dụng nguyên liệu này được. bởi dầu dừa là một loại dầu dưỡng có hạt phân tử to, khó thấm vào da, dễ gây bít da nếu không áp lên da đúng cách và đủ lượng. vì vậy, bên cạnh những chị em phụ nữ thành công trong việc sử dụng dầu dừa trị mụn thì cũng không ít nàng than rằng bị nổi mụn li ti.

+ Hộp Đá Muối Massage Chân Được Nhiều Người Sử Dụng

Vậy, những trưởng hợp nào không nên sử dụng dầu dừa trị mụn?

    Làn da dầu: Những loại da lúc nào cũng dư thừa dầu thì không nên sử dụng dầu dừa mà nên chú ý đến bước làm sạch, cấp nước và kiềm dầu cho da. Nếu muốn sử dụng dầu dừa để trị mụn thì bạn nên sử dụng một vài giọt massage đều trên da, để tầm 15 phút rồi dùng khăn giấy lau sạch; cuối cùng là rửa lại thật kỹ càng với sữa rửa mặt.
  • Tình trạng mụn nặng: Với những tình trạng da đang rất nhạy cảm khi bị mụn nặng như mụn trứng cá nặng, mụn bọc, mụn mủ, mụn đinh râu, mụn ẩn dày đặc thì việc sử dụng dầu dừa có thể khiến da bị kích ứng và tình trạng mụn sẽ nặng hơn. Tốt nhất, những tình trạng mụn nặng bạn nên nhờ đến các phương pháp điều trị da liễu ở bệnh viện hoặc các thẩm mỹ viện uy tín.

+ Top Điều Cần Biết Về Đông Trùng Hạ Thảo Thương Hiệu Bảo Khang

Sử dụng dầu dừa chăm sóc da mụn như thế nào đúng cách?

Dầu dừa phù hợp nhất với làn da khô, da lão hóa và các trường hợp mụn nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn nhẹ. tuy nhiên, công dụng mà nó mang lại chỉ dừng ở mức hỗ trợ chăm sóc da và trị mụn chứ không phải là một phương pháp trị mụn hữu hiệu mà các chị em thường truyền tai nhau. vậy nên, thay vì trị mụn bằng dầu dừa thì bạn chỉ nên xem chúng như một liệu pháp chăm sóc da cần được cân nhắc và áp dụng cẩn thận.

Cách sử dụng dầu dừa hiệu quả nhất trong chăm sóc da mụn là xông hơi da mặt. xông mặt bằng dầu dừa là một phương pháp làm sạch sâu bên trong rất hiệu quả. quá trình này giúp lấy đi những chất cặn bã, dầu nhờn và đẩy mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen nằm sâu dưới da lên trên bề mặt rất hiệu quả. phương pháp này cũng rất lành tính, giúp da được cân bằng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

+ Phun Chân Mày Đẹp Tự Nhiên Cần Chú Ý Điều Gì

Cách thực hiện:

Bước 1: Làm sạch da.

Bước 2: cho vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay, chà xát cho ấm rồi thoa đều lên khắp mặt, massage theo hướng nâng cơ từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

Bước 3: Tiến hành xông hơi: đưa mặt cách bát nước ấm 20cm, trùm khăn kín và xông hơi. Bạn nhớ điều chỉnh sao cho hơi nước phả đều ra khắp mặt.

Bước 4: Xông hơi mặt trong khoảng 5 phút, bạn nên tiếp tục massage da mặt ở những vùng nhiều dầu và mụn để hỗ trợ lấy bã nhờn và nhân mụn ra ngoài.

Bước 5: Sau khi nước nguội, dùng khăn ấm lau sạch dầu rồi rửa mặt với nước mát.

Bạn chỉ nên thực hiện xông mặt với dầu dừa 2 lần/tuần để hỗ trợ loại bỏ các đốm mụn hiệu quả. và lưu ý, chỉ sử dụng nguồn dầu dừa nguyên chất để tránh làm da bị kích ứng nhé.

Những chia sẻ trên đã phần nào trả lời câu hỏi có nên trị mụn bằng dầu dừa? tuy là một nguyên liệu làm đẹp đa năng và rất hữu dụng nhưng không phải loại da, tình trạng mụn nào cũng sử dụng chúng hiệu quả. đặc biệt, với làn da nhạy cảm như da mụn thì bạn nên cân nhắc và sử dụng thật cẩn thận các khi sử dụng loại dầu này nhé. hy vọng bài viết này sẻ có ích với bạn. chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp!

Miss Tram Spa – Nơi chuyên điều trị và chăm sóc da mụn hơn 15 năm kinh nghiệm ở HCM

Có kinh nghiệm chuyên nghiên cứu chăm sóc da mụn cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, Miss Tram được đánh giá uy tín và hiệu quả vì sự hiểu rõ về các loại mụn và da của đội ngũ chuyên gia.

Miss Tram cam kết về các liệu trình chăm sóc mụn an toàn, sạch ổ mụn dài lâu và giúp da sáng khỏe, mịn màng.

Hiệu quả chăm sóc da mụn tại Miss Tram:

- Phương pháp đặc trị phù hợp với làn da thời tiết Việt Nam, giúp đơn giản hóa quá trình điều trị, thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- giải độc các loại da mụn do đã dùng qua nhiều Thu*c/kem trị mụn hay mỹ phẩm không phù hợp.

- liệu trình riêng cho từng 16 nhóm da, tương tác sâu vào từng ổ mụn, điều trị mụn một các tự nhiên, an toàn lâu dài, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

- Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay sau lần điều trị đầu tiên.

- Có quy trình soi khám da bài bản chuẩn da liễu.

Thông tin liên hệ Trung Tâm Thẩm Mỹ Miss Tram:

Website: Thammymisstram.vn

Linh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tri-mun-bang-dau-dua-co-an-toan-khong-73731.html)

Chủ đề liên quan:

an toàn dầu dừa trị mụn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY