Tâm sự hôm nay

Trích xuất camera, hiện nguyên hình phương tiện tông Ch?t người rồi bỏ trốn

Sau khi gây T*i n*n khiến người đàn ông đi xe máy Tu vong, tài xế xe tải đã để mặc nạn nhân nằm đó và nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 3/6, công an H.Krông Pắk (Đắk Lắk) thông tin, đang tạm giữ ông Bùi Văn Tài (SN 1972, ngụ tại xã Ea Hiu, H.Krông Pắk) để điều tra, làm rõ hành vi lái xe gây T*i n*n khiến một người đàn ông Tu vong rồi bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 2/6, công an H.Krông Pắk nhận được tin báo của người dân về việc có một người đàn ông nằm Ch?t bên đường liên thôn xã Ea Hiu.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an H.Krông Pắk đã tới khám nghiệm hiện trường và xác định nạn nhân Tu vong là anh Y Rik Bkrông (SN 1986, ngụ xã Ea Hiu).

Hiện trường vụ T*i n*n.

Khám nghiệm chiếc xe tải gây tai nan.

Qua trích xuất camera gần hiện trường, cơ quan công an đã xác định được chiếc ô tô tải gây T*i n*n mang bks: 81c-063.59 nên đã triệu tập chủ phương tiện này lên làm việc.

Tại cơ quan công an, ông Tài quanh co không thừa nhận việc mình gây T*i n*n nhưng trước những chứng cứ, hình ảnh mà cơ quan công an thu thập được ông Tài phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 2-6, ông Tài điều khiển xe ô tô chở theo vợ lên chợ đầu mối để lấy rau về bán, khi đến địa điểm trên đã tông vào xe máy và đã gây ra vụ T*i n*n nói trên.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Krông Pắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trần

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/trich-xuat-camera-hien-nguyen-hinh-phuong-tien-tong-chet-nguoi-roi-bo-tron-n175081.html)
Từ khóa: Tai nan giao thong

Chủ đề liên quan:

camera phương tiện tai nan giao thong

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY