Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Lệ Dĩnh và màn lột xác ngoạn mục: Xưa diện hàng hiệu như hàng chợ, sinh con xong style lên hạng ngùn ngụt

Từ chỗ bị chê bai tơi tả, nay street style của Triệu Lệ Dĩnh ngày một sành điệu hơn.

Còn nhớ trước đây Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị dân tình chê bai vì style "quê mùa", diện hàng hiệu mà như hàng chợ. Không ít lần cô thành chủ đề tìm kiếm nóng vì style vừa dìm dáng lại vừa sến súa.

Tuy nhiên mọi chuyện nay đã khác, từ sau khi sinh con, cả nhan sắc và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh đều thăng hạng vượt bậc.

Không chỉ khi đi dự sự kiện, kể cả trong những bức ảnh style thường ngày, Triệu Lệ Dĩnh trông cũng ưng mắt và sành điệu vô cùng. Từ chỗ bị chê diện hàng hiệu mà như hàng chợ, nay style của Triệu Lệ Dĩnh đã lột xác sành điệu, được nhiều bạn trẻ yêu thích và khen ngợi không ngớt.

 - Ảnh 2.

Nơi mua: Cocosin

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trieu-le-dinh-va-man-lot-xac-ngoan-muc-xua-dien-hang-hieu-nhu-hang-cho-sinh-con-xong-style-len-hang-ngun-ngut-20200728101556938.chn)

Chủ đề liên quan:

mặc đẹp thời trang Triệu Lệ Dĩnh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY