Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Lộ Tư tuy trẻ hơn Nữ hoàng dao kéo Park Min Young, nhưng chỉ 1 cách tạo dáng đã cho thấy ai là người đẳng cấp

Park Min Young luôn được đánh giá cao về gu thời trang.

Trong buổi chụp ảnh mới đây cho tạp chí Cosmopolitan, Park Min Young nhìn cực kỳ ấn tượng. Nữ diễn viên để kiểu tóc dài, rẽ ngôi giữa đơn giản phù hợp với tuổi của mình.

Một số bức ảnh khác trong buổi chụp hình. ở tuổi 34, park min young ngày càng xinh đẹp, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và khí chất đầy đẳng cấp.

Cũng diện thiết kế của thương hiệu Tod's, nhưng nàng 9X Triệu Lộ Tư lại tạo được vẻ ngoài trẻ trung và có phần nhí nhảnh. Tuy nhiên, vì chọn mẫu boots cao cổ, lại tạo dáng có phần "nhạt", mà nhìn cô nàng kém đẹp hơn Park Min Young.

Nhan sắc xinh đẹp, nhưng cô nàng lại có phần lép vế hơn Park Min Young về thần thái cũng như cách tạo dáng.

Chính cách xử lý tinh tế khi diện set đồ này cùng cách tạo dáng chuẩn đẹp đã giúp cho Park Min Young ghi điểm hơn đàn em Triệu Lộ Tư.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trieu-lo-tu-tuy-tre-hon-nu-hoang-dao-keo-park-min-young-nhung-chi-1-cach-tao-dang-da-cho-thay-ai-la-nguoi-dang-cap-hon-20201009113102314.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY