Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Lộ Tư xinh đẹp nhưng gu thời trang bị chê ba chìm bảy nổi thất thường

Triệu Lộ Tư ngày càng được chú ý nhiều hơn sau lần lố lăng khi tham dự sự kiện thậm chí gu thời trang của cô cũng được đánh giá là đẹp và xấu thất thường.

Triệu lộ tư thuộc dàn diễn viên trẻ đang lên ở showbiz hoa ngữ, cô từng bị dân tình phản ánh tính tình "lố lăng" khi tham dự vài sự kiện gần đây. chính vì được truyền thông quan tâm sát sao nên gu thời trang của nữ diễn viên 9x lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Mỹ nhân "trà xanh" sở hữu style thời trang đẹp & xấu thất thường, lúc thi diện đồ hợp dáng còn lại thì toàn trang phục dìm dáng trông bị kém xinh hẳn.

Trong sự kiện vừa qua của một nhãn hàng, triệu lộ tư bị cho làm lố khi mướn dàn vệ sĩ hùng hậu vậy xung quanh, cô còn chọn cho mình trang phục lí lắc với váy màu be xám cúp ngực mix cùng sneakers

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/trieu-lo-tu-mat-rat-xinh-nhung-gu-thoi-trang-thi-cu-troi-sut-20201126092017801.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY