Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu phú Stormi 2 tuổi sẽ hợp tác cùng mẹ Kylie Jenner trong BST mỹ phẩm Valentine

Dự án đầu tiên của dòng mỹ phẩm Kylie Cosmetics cho năm 2020 là chính chủ Kylie Jenner kết với cô con gái Stormi. Trước khi ra mắt bộ sưu tập, Jenner đã chia sẻ những bức ảnh và video clip quảng cáo từ chiến dịch trên Instagram.

Dự án đầu tiên của dòng mỹ phẩm Kylie Cosmetics cho năm 2020 là chính chủ

Đúng với độ tuổi bi bô, bé Stormi chỉ cần ngồi trong lòng mẹ nhìn ngắm những cánh hoa rơi xuống là đã hoàn thành quảng cáo. Bao nhiêu cảnh diễn ‘sâu’ cứ để mẹ

Bé Stormi còn nhỏ nhưng đã là fan hâm mộ trung thành của Kylie Cosmetics. Tháng trước, Kylie đã chia sẻ hình ảnh cô bé cười khúc khích khi được bôi son lỏng khắp mặt.

Khác với những tone màu trung tính quen thuộc, bảng màu mắt lần này của Kylie Cosmetics rực rỡ chẳng khác gì bức tranh cổ tích.

Kylie và bố của Stormi, Travis Scott đều có hình xăm con bướm trên người. Kylie thường chia sẻ những bức ảnh về trang phục, tranh vẽ và trang sức có họa tiết bươm bướm trong hai năm qua. Vườn ươm của Stormi cũng được trang trí với nhiều chi tiết bướm khác nhau. Không những thế, bao bì hình bươm bướm được nhiều cư dân mạng đánh giá là sáng tạo hơn so với trái tim và kẹo trong dịp Valentine.

Bộ sưu tập

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/lam-dep/trieu-phu-stormi-2-tuoi-cung-kylie-jenner-ra-mat-my-pham-valentine-6904967.html)

Tin cùng nội dung