Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Trịnh Sảng khẳng định bị bạn trai CEO lừa tiền trên chương trình truyền hình

Trịnh Sảng khiến khách mời trong trường quay cạn lời vì phát ngôn gây shock

Ngày 15/5, trang iFeng đưa tin, Trịnh Sảng xuất hiện trong show "Để cuộc sống tốt đẹp hơn". Tại đây, Trịnh Sảng mượn câu chuyện một người bạn mình quen biết để chia sẻ cảm giác khi bị người thân lừa gạt.

Cụ thể, người bạn này đã gọi điện kể tình hình với nữ diễn viên và cảm thấy rất thất vọng vì bị một người bạn lừa khoảng 800.000 NDT (hơn 110.000 USD). Ngoài ra, một số người thân của người bị hại, vì tin tưởng mối quan hệ của người bị hại và kẻ L*a đ*o nên cũng đã bị lừa khoảng 3 triệu NDT (hơn 420.000 USD).

Trịnh Sảng cũng khẳng định cô đã từng trải qua cảm giác đó nên rất hiểu đối phương. Dù không đề cập trực tiếp nhưng truyền thông Trung Quốc tin rằng Trịnh Sảng đang "ám chỉ" bạn trai cũ Trương Hằng.

Ngày 8/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trịnh Sảng quyết định kiện bạn trai cũ Trương Hằng do phát sinh tranh chấp tài sản trong quá trình hợp tác đầu tư. Tuy nhiên, đến nay vụ kiện vẫn chưa được công bố nên chưa rõ thực hư Trương Hằng có lừa tiền Trịnh Sảng hay không.

Trước đó, trong thời gian hẹn hò, người đẹp "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã đầu tư 2,8 triệu USD cùng bạn trai mở công ty. Dù chưa đến thời gian đáo hạn vốn, số tiền này đã bị "đốt sạch", còn Trương Hằng cũng đột nhiên từ chức, mở công ty riêng cùng bạn bè.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/trinh-sang-khang-dinh-bi-ban-trai-ceo-lua-tien-tren-chuong-trinh-truyen-hinh-post79302.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY