Kinh tế xã hội hôm nay

Trò chuyện với bà chủ shop mẹ và bé tại Nghệ An

Shop mẹ và bé Yêu Con là thương hiệu uy tín tại Thị xã Thái Hòa – Nghệ An. Đây cũng là địa điểm mua sắm luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng. Nhắc đến Yêu Con không thể không nhắc đến bà chủ shop đó là chị Võ Trà.

shop mẹ và bé yêu con là thương hiệu uy tín tại nghệ an.

Hành trình từ một kế toán đến chủ shop mẹ và bé

Sau khi tốt nghiệp đại học, chị đã bám trụ lại Hà Nội với vị trí kế toán của một công ty nhỏ. Sau khi lập gia đình và có bé trai đầu lòng, hai vợ chồng chị đã chuyển về quê sinh sống. Với vai trò là một người mẹ, chị Võ Trà thường xuyên phải tìm mua những sản phẩm đảm bảo chất lượng cho con.

Tuy nhiên tại địa phương chưa có các cửa hàng chuyên về mẹ và bé, do đó chị phải đặt hàng từ các địa phương khác. trong quá trình đặt hàng, chị đã mất khá nhiều thời gian và tốn nhiều chi phí chưa kể đến việc đặt hàng qua mạng tiềm ẩn nhiều rủi ro. qua nhiều lần trò chuyện với bạn bè cũng gặp phải tình trạng như mình, chị nảy ra ý tưởng mở 1 cửa hàng mẹ và bé ngay tại địa phương. và kết quả là shop mẹ và bé yêu con được ra đời không lâu sau đó.

Không gian hiện đại, khang trang của Shop Yêu Con.

Bán thứ khách hàng cần, không bán thứ mình có

Khi được hỏi về triết lý kinh doanh chị chia sẻ: “Khi kinh doanh mình có 2 nỗi trăn trở lớn. Một là, mình đã xác định kinh doanh thì nó là cái nghiệp mình theo cả đời, nếu mình làm nó bằng tất cả sức lực và cái Tâm thì kết quả sẽ được bền vững. Hai là, mình cho con sử dụng những sản phẩm chất lượng thì mình cũng sẽ bán cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vì mình nghĩ con của khách hàng cũng như chính là con của mình”.

Chính nhờ sự tận tâm, với tình yêu thương con trẻ của chị mà Yêu Con đã trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy của các bậc làm cha mẹ tại thị xã Thái Hòa và khu vực lân cận. Đến với Yêu Con khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ và tiện lợi, đặc biệt yên tâm, tin cậy cả về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tận tình từ trực tiếp của chị Võ Trà.

Shop Yêu Con thiên đường mua sắm các sản phẩm chính hãng.

Chất lượng sản phẩm là hàng đầu

Cũng là một bà mẹ, chị đã từng vất vả khi đi tìm những sản phẩm tốt cho con nên tại Yêu Con, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, đã được sàng lọc và kiểm định kỹ càng về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt Yêu Con không vì chạy theo lợi nhuận mà tư vấn sản phẩm không có thương hiệu trôi nổi trên thị trường.

Shop mẹ và bé yêu con đang là đối tác phân phối chính hãng của nhiều nhãn hàng uy tín như thực phẩm bảo vệ sức khỏe boiamicus… đến với yêu con, khách hàng sẽ lạc vào “thiên đường” các sản phẩm cho mẹ và bé, đầy đủ từ sữa, bỉm, quần áo, đồ chơi, các sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Phát triển để xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy

Khi được hỏi về kế hoạch phát triển trong tương lai, chị cho biết: “trong thời gian tới ngoài việc tìm thêm các sản phẩm chất lượng và giá cả tốt hơn để phục vụ khách hàng, mình cũng có dự định mở thêm một số cửa hàng ở địa phương khác để có thể đưa các sản phẩm chất lượng đến cho nhiều mẹ và bé hơn”. bên cạnh đó yêu con cũng sẽ tổ chức nhiều hơn các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng thân thiết.

Cơ sở Yêu Con 4 sắp đi vào hoạt động tại Quỳ Hợp - Nghệ An.

Với lợi thế sẵn có cũng như tâm huyết của chị võ trà, shop mẹ và bé yêu con sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

SHOP MẸ VÀ BÉ YÊU CON

Điện thoại: 0346 815 795

Địa chỉ: 74 Nguyễn Trãi - Thị xã Thái Hòa - Thái Hòa - Nghệ An

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054457090644

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tro-chuyen-voi-ba-chu-shop-me-va-be-tai-nghe-an-n198369.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY