Khoa học hôm nay

Trời nóng nhưng chủ không chịu bật điều hòa, chó Golden làm một hành động khiến chủ tăng xông

Câu nói chó không chê chủ nghèo có lẽ không dành cho chú chó Golden dưới đây.

Mỗi khi nhắc đến những chú chó, chúng ta thường nghĩ ngay đến những phẩm chất tốt đẹp của chúng như trung thành, thông minh và tình cảm. Chẳng thế mà có không ít những câu chuyện hay về những chú chó khiến nhiều người cảm động.

Tuy nhiên, bên cạnh những chú chó khiến chủ nhân hãnh diện tự hào, cũng có những chú chó đem về không ít những rắc rối khiến chủ rơi vào tình huống dở khóc dở cười, không biết xử lý sao mới phải.

Minh chứng cho điều này phải kể tới câu chuyện “chó chê chủ nghèo” vừa được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây. Tình huống mà anh chàng này gặp phải trớ trêu đến mức bất cứ ai biết sự tình cũng đều cười chảy nước mắt.

Chó Golden chê chủ nghèo

Theo đó, chàng trai chia sẻ rằng bản thân rất yêu thích giống chó golden thông minh tình cảm. nên khi gia đình có điều kiện, anh chàng đã đón ngay một chú chó thuộc giống này về nuôi. chú chó con từ nhỏ đã rất thông minh lại có ngoại hình xinh xắn nên anh chàng hết mực cưng chiều.

Thời gian cứ thế qua đi, gần đây vì chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi nên chàng trai đã gom vốn mở thêm một cửa hàng ở khu vực trung tâm thành phố. hàng ngày anh thường dắt chú chó golden ra trông cửa hàng mới cùng mình. tuy nhiên, chú chó golden không mấy vui vẻ khi bị bắt rời khỏi phòng điều hoà ra trông cửa hàng.

Thêm vào đó, vì cùng lúc gánh nhiều chi phí nên giai đoạn này chàng trai khá tiết kiệm. Do đó, điều hoà ở cửa hàng chỉ hôm nào cực nóng mới bật. Còn lại anh sẽ bật quạt để giảm hoá đơn tiền điện.

Điều này có vẻ khiến chú chó golden khá bất mãn, nó nhiều lần nằm vật ra đất “ăn vạ” chủ bật điều hoà vì quá nóng. tuy nhiên, nghĩ tới hoá đơn tiền điện sắp tới phải trả chàng trai lại ngậm ngùi lấy đồ ăn yêu thích để bù đắp cho chó cưng.

Cứ nghĩ rằng như vậy là xong xuôi, không ngờ những ngày sau đó anh chứng kiến cảnh tượng ngỡ ngàng. chỉ biết sau 3 ngày “ăn vạ” nhưng chủ không chịu bật điều hoà, chú chó golden đã dứt khoát bỏ chủ, bỏ của tiệm đi thẳng sang phía cửa hàng đối diện.

Trời nóng nhưng chủ không chịu bật điều hòa, chó Golden làm một hành động khiến chủ tăng xông

cô chủ của của hàng phía đối diện ban đầu khá bất ngờ khi thấy chú chó lạ đứng trước cửa. nhưng vì ngoại hình đáng yêu của chú chó nên cô nhanh chóng mở cửa xem thế nào. nhân cơ hội đó chú chó golden cứ vậy chạy thẳng vào trong cửa tiệm sau đó nằm thật ngoan ở một góc khiến cô gái khá bất ngờ.

Về phần chủ nhân của chú chó golden, ban đầu không thấy chó cưng đâu anh khá hoảng hốt. ngay khi định chạy đi tìm thì được “hàng xóm” qua gọi đón chó cưng về. lúc này anh mới hiểu ra vấn đề, hoá ra chú chó nhà anh bỏ nhà “đi bụi” vì ở nhà không có điều hoà. do quá nóng nên chú chó golden đã tìm sang cửa tiệm phía đối diện nằm ké điều hòa.

Chú chó Golden "chê chủ nghèo" nên đã quyết định bỏ nhà ra đi.

Sau khi giải thích cho cô chủ quán, chàng trai vô cùng ngại ngùng nên tìm cách gọi chú chó nhà mình về. Không ngờ chó cưng lì mặt ra kiên quyết không chịu về khiến anh chàng tăng xông cảm thán rằng: “Sao người ta nói ‘chó không chê chủ nghèo’, rõ ràng là nói dối, con chó nhà tôi nó chê tôi nghèo ra mặt luôn rồi đây này”.

Không chỉ hôm đó, mà những ngày sau nữa, chỉ cần thấy chủ nhân tắt điều hoà là chú chó golden tự giác đẩy cửa đi thẳng sang cửa hàng đối diện. điều này khiến chủ nhân của chú ta vô cùng bất lực. không còn cách nào khác, anh chàng đành quay lại đoạn clip và chia sẻ lên mạng xã hội. nhiều người đã để lại bình luận sự cảm thông cho tình huống dở khóc dở cười này của chàng trai. bên cạnh đó cũng có không ít người để lại câu chuyện tương tự về những chú chó "chê chủ nghèo" của mình.

- Video: Kỳ đà dũng cảm ác chiến với báo hoa mai, nhưng cái kết vẫn rất thảm. Nguồn: Latest Sightings.


Theo Tiểu Lam/Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/troi-nong-nhung-chu-khong-chiu-bat-dieu-hoa-cho-golden-lam-mot-hanh-dong-khien-chu-tang-xong-d278803.html

Theo Tiểu Lam/Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/troi-nong-nhung-chu-khong-chiu-bat-dieu-hoa-cho-golden-lam-mot-hanh-dong-khien-chu-tang-xong/20230913102245688)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY