Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trong phim là “chị đại hàng hiệu”, ngoài đời Son Ye Jin cũng chịu chi không kém khi diện set đồ gần 80 triệu đồng

Không chỉ lên phim mới diện đồ hiệu, chị đẹp Son Ye Jin ngoài đời cũng đầu tư trang phục không hề kém cạnh.

Nguyên cả Tết, dân tình mong ngóng lịch phát sóng của "Crash landing on you" - Hạ cánh nơi anh, cuối cùng thì cũng đến ngay được gặp chị đẹp và anh quân nhân soái ca. Vừa mới quay trở lại Hàn Quốc, Se Ri (Son Ye Jin đảm nhận) đã thích ứng ngay với cuộc sống xa hoa ngày trước. Công chúng lại tiếp tục chiêm ngưỡng những màn lên đồ sang chảnh, kiêu kỳ đúng chất tiểu thư nhà giàu của Se Ri.

Không chỉ lên phim mới diện đồ hiệu, chị đẹp Son Ye Jin ngoài đời cũng đầu tư trang phục không hề kém cạnh. Trên trang cá nhân của mình, Son Ye Jin vừa mới chia sẻ hình ảnh mới nhất, cô diện một bộ đồ trắng thanh lịch không kém phần sang trọng, quý phái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trong-phim-la-chi-dai-hang-hieu-ngoai-doi-son-ye-jin-cung-chiu-chi-khong-kem-khi-dien-set-do-gan-80-trieu-dong-20200202225015824.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY