Tâm sự hôm nay

Trọng tài tức giận hạ đo ván võ sĩ ngay trên sàn đấu

Chẳng những không nghe theo hiệu lệnh mà chàng võ sĩ còn dùng nắm đấm khiêu khích trọng tài và phải trả giá vì điều đó.

Anh chàng võ sĩ tỏ ý không hài lòng với quyết định cũng như hành động của trọng tài nên đã phản ứng. Sau đó dùng tay dí vào đầu của người 'cầm cân nảy mực' và điều đó khiến cho anh chàng phải nhận trái đắng.

Chí Trung lý giải việc sếp luôn được thưởng nhiều hơn nhân viên

Trước sự phản ứng của nhân viên công ty khi số tiền thưởng được chia một cách không công bằng bởi người được ít, người lại quá nhiều. giám đốc chí trung đã mượn hình tượng một cây xanh để giải thích vô cùng thuyết phục.

Chàng trai trả giá vì cố chứng tỏ với bạn gái

Mặc dù đã không còn chút sức lực để tiếp tục bước đi khi cõng bạn gái trên lưng nhưng vì muốn chứng tỏ mình đã khiến anh chàng lãnh đủ. Chẳng những bạn gái không cõng nổi mà ngay cả chuyện bước đi bình thường cũng vượt quá khả năng.

Gặp phải cô bạn gái lắm chiêu

Chàng trai cứ tưởng chỉ bản thân mình là có chiêu trò để qua mặt bạn gái khi tỏ vẻ vô cùng mệt mỏi lúc mới ngủ dậy. Nhưng anh ta đâu biết rằng cô nàng cũng lắm chiêu không kém khi cũng đang đóng kịch hoàn hảo cùng những cô bạn thân.

Tá hỏa vì cú đập bóng của đối thủ

Chưa bao giờ người chơi bóng bàn lại khiếp sợ như thế khi thấy đối phương vung vợt đập bóng.

Bác Ba Phi tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/trong-tai-tuc-gian-ha-do-van-vo-si-ngay-tren-san-dau-3563011.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY