Kinh tế xã hội hôm nay

Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Rồng vàng đã sẵn sàng quật ngã Con trai của Zayed

17h15 hôm nay 10/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020 được đánh giá là khá vô cùng khó khăn khi chúng ta phải chạm trán với U23 UAE. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U23 Việt Nam và U23 UAE nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

Chỉ còn ít giờ nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức bước vào chặng đường đầy những chông gai, thử thách để có thể bảo vệ thành công tấm HCB mà chúng ta đã giành được tại VCK U23 châu Á 2018 cũng như hướng đến tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Thử thách đầu tiên mà chúng ta phải vượt qua ở giải đấu năm nay chính là đại diện đến từ tây Á UAE. Đây là một đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ dày dặn kinh nghiệm và đồng đều ở mọi tuyến.

Ngoài ra, đối thủ của chúng ta trong trận đấu này cũng sử dụng rất nhiều tình huống bóng bổng, bóng dài để tận dụng tốc độ, khả năng càn lướt và làm tường tốt của các tiền đạo.

Ngoài ra, với lối chơi thể lực và sức mạnh, UAE sẽ thường xuyên có những tình huống tranh chấp quyết liệt hay đưa các đối thủ của mình vào những cuộc đua không cân sức về thể lực.

Các tình huống cố định như tạt cánh hay đá phạt luôn là thứ vũ khí cực kỳ lợi hại của đội bóng này.

Vậy nên các đội bóng trong đó có U23 Việt Nam khi phải thi đấu với UAE thường rất hạn chế cho đối phương thực hiện những tình huống dốc biên hay phạm lỗi nguy hiểm ở gần khu vực vòng cấm địa vì nguy cơ thủng lưới luôn luôn thường trực.

Bởi vậy, ở trận đấu chuẩn bị diễn ra, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ không chủ quan mà nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ đạo các cầu thủ thi đấu chậm chắc bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công nhờ sự cơ động nơi hành lang cánh.

Đội hình ra quân dự kiến:

U23 Việt Nam: 
Văn Toản, Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Sinh, Thanh Thịnh, Bảo Toàn, Đức Chiến, Thanh Sơn, Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/truc-tiep-bong-da-vck-u23-chau-a-2020-rong-vang-da-san-sang-quat-nga-con-trai-cua-zayed-a462486.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY