Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trước giờ nhường ngôi cho người kế nhiệm, HH Tiểu Vy đọ sắc cùng Kỳ Duyên ngay trên sàn catwalk của Chung kết HHVN

NTK Lê Thanh Hòa chính là người đứng sau làm nên những bộ váy áo lộng lẫy duyên dáng dành cho các người đẹp trong đêm Chung kết Hoa hậu.

Lần này,

Xuất hiện với vị trí first face cũng là màn trình diễn mở đầu cho đêm thi người đẹp thời trang, hoa hậu

Lê Thanh Hòa - Ảnh 1.

Lê Thanh Hòa - Ảnh 2.

Đối với nhà thiết kế, mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp, một mùi hương mê đắm lòng người. Từ lâu, hoa đã luôn xuất hiện gắn bó trong cuộc sống, được sử dụng ẩn dụ để nói lên nét đẹp, tính cách con người. Tuy vậy, loài hoa đẹp không chỉ có “sắc” mà còn có “hương”, khi đó vẻ đẹp đó mới trọn vẹn.

Lê Thanh Hòa - Ảnh 3.

Nên với ngôn ngữ thời trang của mình, NTK mong muốn truyền tải sức quyến rũ mê hoặc lòng người của những loài hoa. Lê Thanh Hòa đã ví chúng như những “liều Thu*c độc”, một vẻ đẹp, một hương sắc gây nhung nhớ cho bất cứ ai được chiêm ngưỡng.

Lê Thanh Hòa - Ảnh 4.

Xuyên suốt bộ sưu tập là một bản hòa ca màu sắc của các loài hoa, những gam màu mùa xuân ngọt ngào và nữ tính, đôi khi rực rỡ như một đoá vàng nở rộ nhưng có lúc lại thanh thoát nhẹ nhàng tựa cánh trà mi. Trên form dáng chủ đạo của bộ sưu tập là những chiếc váy tùng A, xoè bèo nhẹ nhàng; vẻ đẹp của hoa được NTK chuyển hoá qua ngôn ngữ thời trang bằng những cách xử lý và đính kết tỉ mẩn, tinh tế.

Lê Thanh Hòa - Ảnh 5.

Lê Thanh Hòa - Ảnh 6.

Hoa đôi khi được nhìn ở tiêu cự gần là những chùm bé li ti, được điểm lên từ những hạt cườm, pha lê nhỏ nhắn bằng bàn tay khéo léo và sự hoà phối tài tình của các nghệ nhân; đôi khi lại nhìn ở tiêu cự xa như một cánh đồng ngàn hoa tranh nhau đua nở bằng cách xử lí bề mặt 3d sáng tạo trên nền vải. Và không có gì phù hợp hơn với vẻ đẹp mong manh ấy và tiết trời sang xuân là các chất liệu cẩn thận lựa chọn cho bộ sưu tập như chiffon, voan, lưới, organza hay đôi khi là một chiếc áo tweed cho những ngày xuân chớm lạnh.

Lê Thanh Hòa - Ảnh 7.

Và với phong cách thanh lịch đã làm nên thương hiệu của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, vẻ đẹp của các nàng thơ mùa xuân sẽ thực sự rạng ngời và nở rộ như một đoá hoa.

Càng tuyệt vời hơn khi những thiết kế mới này của tôi được kết hợp với vẻ đẹp của 35 thí sinh vòng chung kết hoa hậu VN 2020, đó như một sự cộng hưởng tuyệt vời để truyền tải trọn vẹn tinh thần bộ sưu tập mà Lê Thanh Hòa muốn gửi gắm”, NTK cho biết.

Lê Thanh Hòa - Ảnh 8.

Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, luôn được ưu ái biết đến với cái tên “nhà thiết kế cho hoa hậu”, những thiết kế mang tính ứng dụng cao của anh luôn được các hoa hậu chọn lựa cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-gio-nhuong-ngoi-cho-nguoi-ke-nhiem-hh-tieu-vy-do-sac-cung-ky-duyen-ngay-tren-san-catwalk-cua-chung-ket-hhvn-20201111095745189.chn)

Tin cùng nội dung