Tâm sự hôm nay

Trước lúc tái hôn, tôi trở về viếng mộ chồng cũ, mẹ chồng cũ lạnh lùng đưa cho tôi 2 thứ khiến tôi khóc lặng (P2)

Sau khi nghe tin tôi sắp tái hôn, mẹ chồng cũ im lặng rất lâu. Sau đó bà đột ngột mở tủ lấy ra 2 thứ rồi lạnh lùng đưa cho tôi, nói rằng đó là những món đồ mà chồng cũ gửi lại cho tôi.

Tôi và

Nhưng tôi làm sao ngờ được, khi chúng tôi còn chưa chờ được đến ngày đó thì sóng gió đã ập đến cuộc hôn nhân của chúng tôi. đêm đó tôi tăng ca đến 10 giờ đêm mới về. vừa vào đến đến sân khu trọ, tôi bủn rủn cả người khi nhìn thấy chồng từ căn phòng của ấy đã ly hôn chồng và đang nuôi con nhỏ một mình, hơn chồng tôi 2 tuổi.

Khi tôi chất vấn thì chồng bảo

Trước lúc tái hôn, tôi trở về viếng mộ chồng cũ, mẹ chồng cũ lạnh lùng đưa cho tôi 2 thứ khiến tôi sững sờ khóc lặng, chỉ muốn hủy cưới ngay lập tức (P2) - Ảnh 1.

Gặp lại

Cho đến cái lần đó, tôi giả vờ đi công tác rồi bất ngờ trở lại nhà lúc đêm muộn. không ngoài dự đoán, tôi đã bắt quả tang chồng mình đang ở trong phòng trọ của chị hàng xóm. chẳng thể chối cãi được nữa, chồng tôi cúi đầu thừa nhận mối quan hệ bất chính với chị ta. nhưng sau đó, khi tôi chấp nhận bỏ qua cho anh một lần thì chồng lắc đầu không cần. anh bảo anh tìm được tiếng nói chung với

Tôi và chồng đường ai nấy đi như thế đấy. Nhiều lúc nghĩ lại tôi vẫn ngỡ mình đang nằm mơ. Người chồng tốt mà tôi vẫn tự hào và tin yêu, chỉ trong chưa đầy một tháng đã kịp thay lòng, sẵn sàng rời bỏ tôi. Nhưng bằng chứng rành rành trước mặt, tôi còn cách nào khác là phải chấp nhận sự thật phũ phàng ấy. Quả thật lòng người chính là thứ khó lường nhất trên đời!

Nói đến hiện tại, lần này về viếng mộ chồng cũ, tôi đi một mình chứ không mang con theo. gặp lại

Sau khi nghe tin tôi sắp tái hôn,

(Còn tiếp...)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-luc-tai-hon-toi-tro-ve-vieng-mo-chong-cu-me-chong-cu-lanh-lung-dua-cho-toi-2-thu-khien-toi-khoc-lang-p2-20201109110055267.chn)

Tin cùng nội dung