Dinh dưỡng hôm nay

“Truy tìm” lỗi mẹ thường mắc phải khiến bé còi cọc

Gọt bỏ hết vỏ rau củ, trộn trực tiếp dầu ăn cho trẻ em vào thức ăn đang nấu trên bếp là 2 trong số những sai lầm các mẹ thường gặp
Gọt bỏ hết vỏ rau củ, trộn trực tiếp dầu ăn cho trẻ em vào thức ăn đang nấu trên bếp là 2 trong số những sai lầm các mẹ thường gặp phải khiến lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm hao hụt đi rất nhiều.

Dù đã dày công tìm hiểu và xây dựng chi tiết thực đơn hàng ngày nhưng bé vẫn còi cọc là vấn đề khá nhiều mẹ gặp phải. Một trong những nguyên nhân chủ yếu của tình trạng trên là việc các mẹ chế biến đồ ăn sai cách làm lượng chất dinh dưỡng trong các loại thực phẩm giàu DHA, Omega 3, 6,9, các loại vitamin thiết yếu như Cá hồi, trứng, sữa, các loại rau củ và dầu ăn cho trẻ em hao hụt đáng kể. Khi cơ thể bé không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển sẽ dẫn đến tình trạng không tăng cân, còi cọc.

Dưới đây là 6 lỗi phổ biến các mẹ thường gặp trong quá trình chế biến đồ ăn cho bé:

Với công thức đặc chế cho trẻ từ 6 tháng, dầu ăn dinh dưỡng Kiddy là sự kết hợp khoa học giữa dầu Cá hồi tinh luyện nhập khẩu và các loại dầu thực vật cao cấp như dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu mè và dầu gạo. Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy giàu DHA, EPA tự nhiên từ cá hồi, Omega 3, 6, 9, Vitamin A, E và hơn 20 loại axít béo thiết yếu, đặc biệt quan trong cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ. Chỉ với 10ml dầu ăn Kiddy mỗi ngày, con bạn đã được cung cấp đủ lượng DHA cần thiết theo khuyến nghị của Viện Y khoa Hoa Kỳ.

Kiddy nay đã có thêm sản phẩm mới là dầu ô-liu đặc chế cho trẻ em với thành phần là 100% dầu ô-liu nguyên chất được sản xuất và nhập khẩu nguyên chai từ Ý, có hương vị thơm ngon, dịu nhẹ. Dầu ô-liu Kiddy giàu Omega 3, 6, 9, Vitamin E, K và hợp chất chống ôxy-hóa Polyphenol tự nhiên có sẵn, đồng thời được bổ sung tối đa hàm lượng Vitamin A, E, D có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-truy-tim-loi-me-thuong-mac-phai-khien-be-coi-coc-16941.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY