Tử vi hôm nay

Tử vi

Truyền hình trực tuyến: Phòng bệnh đường tiêu hóa

Báo điện tử Sức khỏeĐời sống (Suckhoedoisong.vn) tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “ Phòng bệnh đường tiêu hóa” vào 9h30, thứ năm, ngày 4/8/2016. Chương trình được phát trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube của báo Sức khoẻ và đời sống và trên fanpage của báo Sức khoẻ và đời sống.
Bệnh đường tiêu hóa là một trong những chứng bệnh đứng đầu nhóm các bệnh nội khoa thường gặp. Tỷ lệ người nhiễm các bệnh đường tiêu hóa cao một phần do lối sống ăn quá nhiều thực phẩm giàu năng lượng, thiếu vận động thể chất, cách bảo quản và chế biến thức ăn thiếu vệ sinh, do lạm dụng rượu bia hoặc do di truyền, các loại vi khuẩn, virus tấn công... khiến con người mắc bệnh. Một trong những căn bệnh phổ biến ở đường tiêu hóa mà con người thường mắc phải là bệnh dạ dày với tỷ lệ người mắc ở Việt Nam rất cao. Ngoài ra còn nhiều căn bệnh đường tiêu hóa hay gặp khác như các bệnh rối loạn tiêu hóa, bệnh gan, mật, tụy....

Triệu chứng phổ biến của các bệnh đường tiêu hóa là đầy bụng, đau bụng, nôn mửa, đi ngoài... nhưng không phải bệnh đường tiêu hóa nào cũng gây triệu chứng đau bụng bởi nhiều bệnh nhân không có biểu hiện rõ ràng, dễ nhầm lẫn với các căn bệnh khác. Để cung cấp cho bạn đọc những kiến thức mới nhất về cách phòng bệnh, phát hiện và điều trị bệnh đường tiêu hóa và giải đáp những thắc mắc của bạn đọc xung quanh căn bệnh này, Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi Tư vấn truyền hình trực tuyếnphòng bệnh đường tiêu hóa”, chương trình diễn ra vào lúc 9h30, thứ năm, ngày 4/8/2016.

Khách mời tham dự chương trình gồm:

Đại tá, TS.BS Nguyễn Tiến Thịnh – Chủ nhiệm khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Trung ương quân đội 108.

TS. Từ Ngữ - Tổng Thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam

PGS.TS. Nguyễn Thị Diệu Thúy, Trưởng bộ môn Nhi trường Đại học Y Hà Nội

Buổi tư vấn sẽ được truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn), trên kênh Youtube của báo Sức khỏe & Đời sống và trên fanpage của báo Sức khỏe & Đời sống bắt đầu từ: 9h30, thứ năm, ngày 4/8/2016.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

hoặc gọi theo số 19006690 trong thời gian diễn ra chương trình

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khoẻ & Đời sống

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Các khán giả có câu trả lời tương tác với chương trình đúng và nhanh nhất, đồng thời like trang fanpage của báo và chia sẻ thông tin về chương trình sẽ được lựa chọn để nhận các phần quà của chương trình gửi tặng.

Báo điện tử Sức khoẻ & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn TS. Từ Ngữ - Tổng Thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam; Đại tá, TS.BS Nguyễn Tiến Thịnh – Chủ nhiệm khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Trung ương quân đội 108; PGS.TS. Nguyễn Thị Diệu Thúy, Trưởng bộ môn Nhi trường Đại học Y Hà Nội đã nhận lời tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Lifebouy đã đồng hành cùng chương trình!

HY

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-phong-benh-duong-tieu-hoa-n120386.html)

Chủ đề liên quan:

benh duong tieu hoa trực tuyến truyền

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY