Tử vi hôm nay

Tử vi

Truyền hình trực tuyến: Phương pháp thải độc tế bào giúp ngăn ngừa ung thư

Báo điện tử Sức khỏeĐời sống (Suckhoedoisong.vn) tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Thải độc đẩy lùi ung thư” vào 9h30, thứ Sáu, ngày 23/9/2016. Chương trình được phát trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube của báo Sức khoẻĐời sống và trên fanpage của báo Sức khoẻĐời sống.
Từ lâu, ung thư đã trở thành căn bệnh ám ảnh trong tâm trí rất nhiều người dân. Theo thống kê, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh ung thư cao trên thế giới. Hàng năm, số lượng người mới mắc bệnh không ngừng tăng lên và một tỷ lệ rất lớn trong số đó đã Tu vong. Riêng trong năm 2012 nước ta có khoảng 125.000 ca ung thư mới mắc và 94.700 người Tu vong vì căn bệnh này. Có rất ít bệnh nhân ung thư được chẩn đoán sớm và điều trị sớm, hầu hết ở giai đoạn muộn, di căn và biến chứng. Do đó việc điều trị gặp nhiều khó khăn, chi phí điều trị tăng cao.

Theo các bác sĩ, có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh ung thư nhưng phần lớn ung thư phát sinh do các thói quen không có lợi cho sức khỏe như: hút Thu*c, lạm dụng rượu bia, chế độ dinh dưỡng không an toàn, không hợp lý, ít vận động thể lực, ô nhiễm môi trường… Điều này khiến độc tố tích tụ, bủa vây và tấn công tế bào, tàn phá sức khỏe con người. Ước tính có đến 80.000 hóa chất công nghiệp độc hại được tìm thấy trong môi trường sống, hiện diện trong thực phẩm bẩn, môi trường ô nhiễm, rượu bia, Thu*c lá… Các độc tố này qua phổi, da, đường tiêu hóa, chúng sẽ chuyển tới cơ quan thải độc của cơ thể và ra ngoài qua thận, da và phổi, gan và đường tiêu hóa.

Vậy làm thế nào để thải các chất độc hại này ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa được bệnh ung thư? Nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc xung quanh vấn đề thải độc tế bào, Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi Tư vấn truyền hình trực tuyến “Phương pháp thải độc tế bào giúp ngăn ngừa ung thư” vào lúc 9h30, thứ Sáu ngày 23/9/2016.

Khách mời tham dự chương trình gồm:

PGS.TS Phạm Duệ, Bác sĩ cao cấp đến từ Trung tâm Chống độc, BV Bạch Mai

TS.BS Phạm Cẩm Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, BV Bạch Mai

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Buổi tư vấn sẽ được truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn), trên kênh Youtube của báo Sức khỏe&Đời sống và trên fanpage của báo Sức khỏe&Đời sống bắt đầu từ: 9h30, thứ Sáu, ngày 23/9/2016.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

hoặc gọi theo số 19006690 trong thời gian diễn ra chương trình

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khoẻ & Đời sống

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Báo điện tử Sức khoẻ & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn PGS.TS Phạm Duệ, Bác sĩ cao cấp đến từ Trung tâm Chống độc, BV Bạch Mai ; TS.BS Phạm Cẩm Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, BV Bạch Mai ; PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã nhận lời tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Detox Green đã đồng hành cùng chương trình!

D.Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-phuong-phap-thai-doc-giup-ngan-ngua-ung-thu-n122099.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY