Tâm linh hôm nay

Từ đây đến cuối năm 2020: 3 con giáp gánh lộc về nhà, chuẩn bị đón THẦN TÀI ghé thăm

Số trời đã định, từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 những con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, túi tiền rủng rỉnh, tình duyên viên mãn khiến ai cũng hờn.

Làm chơi hưởng thật, tiền ùa vào két nên từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 top này sẽ phất lên ngoạn mục, bước vào thời hoàng kim của đời mình. 

Những tháng đầu năm liên tục bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu ngáng đường nên thân khá chật vật. đặc biệt, chính vì bị người mình tin tưởng trở mặt nên con giáp xui xẻo này càng khốn đốn, cơ cực.

May mắn thay, từ đây đến cuối năm canh tý 2020 thân sẽ được thần phật nâng đỡ. bước chân trái lộc lá vây quanh, bước chân phải tiền ùa vào nhà, cuối năm thân sẽ nằm trên đống vàng, tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý. 

Tuất là con giáp có trách nhiệm, ham học hỏi, không sợ gian khổ. đây chính là lý do vì sao dù sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng tuất vẫn có thừa khả năng biến mình thành con giáp giàu có bậc nhất, ai cũng kiêng dè.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm Tuất sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Tháng 12 ăn nên làm ra, ăn Tết cực to, bước sang năm Tân Sửu 2021 phúc lộc song toàn chính là lá số tử vi của Tuất. 

Mão có cơ hội phát tài ngay từ những ngày đầu tháng 12/2020. thế nhưng, phải chờ đến hôm nay con giáp giàu sang này mới thực sự bước vào vận đỏ của đời mình.

Sự nghiệp khởi sắc, kiếm tiền cực đỉnh nên công việc của Mão phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng phát tài cực to, giàu sụ chỉ sau một đêm.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-day-den-cuoi-nam-2020-3-con-giap-ganh-loc-ve-nha-chuan-bi-don-than-tai-ghe-tham-389208.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-day-den-cuoi-nam-2020-3-con-giap-ganh-loc-ve-nha-chuan-bi-don-than-tai-ghe-tham-389208.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/tu-day-den-cuoi-nam-2020-3-con-giap-ganh-loc-ve-nha-chuan-bi-don-than-tai-ghe-tham-389208)

Tin cùng nội dung

  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Người kinh doanh nên cúng ở địa điểm kinh doanh; lễ ở nhà riêng không nên đặt mâm cúng ngoài cửa hay ở sân. Đồ lễ đơn giản mới được thần tài chú ý.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Để hoàn thành tốt những việc có thể làm bạn kiệt sức vào cuối năm, đừng quên những nguyên tắc sau.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY