Dinh dưỡng hôm nay

Từ ngày 14/7, giãn cách toàn thành phố Vũng Tàu

Từ 0 giờ ngày 14/7, thành phố Vũng Tàu sẽ thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Ảnh minh hoạ.

Đây là quyết định được đưa ra tối 12/7 tại cuộc họp của ban thường vụ tỉnh ủy bà rịa - vũng tàu cùng các ban, ngành chức năng của tỉnh.

Theo thông tấn xã việt nam, bí thư tỉnh ủy bà rịa-vũng tàu phạm viết thanh yêu cầu thành phố vũng tàu xây dựng kịch bản cụ thể, chi tiết các giải pháp và thực hiện quyết liệt, hiệu quả công tác phòng, chống dịch covid -19. cùng với đó, thành phố cần nhanh chóng thông tin, tuyên truyền để người dân biết và đồng thuận với giải pháp quyết liệt này của tỉnh.

Bí thư tỉnh ủy bà rịa-vũng tàu cũng yêu cầu ubnd tỉnh, các sở, ngành sẵn sàng hỗ trợ thành phố vũng tàu về nhân lực, vật lực trong thời gian thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16.

Được biết, từ ngày 6/7, khi xuất hiện ca bệnh đầu tiên, đến hết ngày 12/7, thành phố vũng tàu ghi nhận 35 ca mắc covid-19 với 15 chùm lây nhiễm, trong đó riêng ngày 12/7 có thêm 26 ca bệnh và 2 trường hợp có kết quả 2 lần test nhanh dương tính với sars-cov-2.

Trước đó, như báo điện tử dân sinh đưa tin, tối 11/7, ubnd tỉnh bà rịa- vũng tàu cũng đã có công văn hỏa tốc về tăng cường kiểm soát người vào tỉnh, áp dụng kể từ 0 giờ ngày 12/7. theo đó, tỉnh không tiếp nhận người về từ những nơi đang áp dụng chỉ thị 16; trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cấp cứu, cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe chuyên chở vật liệu sản xuất.

Chỉ tiếp nhận người về từ TP Hồ Chí Minh theo danh sách, phương án vận chuyển đã thống nhất giữa UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu với UBND TP Hồ Chí Minh (thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại văn bản số 5389/BYT-MT ngày 7/7/2021).

BM (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tu-ngay-14-7-gian-cach-toan-thanh-pho-vung-tau-20210713094450412.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY